Chương 43:: Một ngày bốn lần
Vạn Pháp Tiên Môn cùng Linh Kiếm Phái môn phái thi đấu, cuối cùng bị trở thành Linh Kiếm Phái một phương diện biểu diễn, nhưng mà trận này trận chung kết cũng không làm người thất vọng, vừa mở tràng liền đã dẫn phát nhiều tiếng hô kinh ngạc.
Vương Lục lại tiên phát ra tay rồi?
Trước tiên hai cuộc chiến trước, Vương Lục đặc điểm đã triển lộ không bỏ sót, hắn nắm giữ kinh người phòng ngự cùng năng lực phản kích, nhưng tương ứng hạn chế cũng rất lớn, không những khuyết thiếu năng lực công kích, hơn nữa ở phòng ngự lúc, đối với thân thể cùng pháp lực vận dụng cũng cần không kém chút nào, đặc biệt là đối mặt Lưu Ly Tiên lúc càng muốn cẩn thận một chút bây giờ loại này nhìn như dũng mãnh công kích, rất dễ dàng lộ ra kẽ hở, đến lúc đó đối phương Kiếm Tâm Thông Minh chỉ cần một chiêu kiếm đánh ra, có thể triệt để tan rã hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo ba thước kiếm vây.
Nhưng mà ra ngoài tất cả mọi người dự liệu chính là, Lưu Ly Tiên càng vẫn không nhúc nhích, kiếm trong tay chưa từng thoáng giơ lên, trong cơ thể pháp lực cũng không vận chuyển, ngồi xem Vương Lục Khôn Sơn kiếm đâm thẳng hai mắt trong lúc đó, ánh mắt không loạn chút nào
Đây là tại coi rẻ sự công kích của đối thủ lực? Có thể coi là Vương Lục công kích không mạnh, trong tay Khôn Sơn kiếm nhưng dị thường sắc bén, từng đã là chín lớp phong ấn đã được mở ra ba tầng, tinh khiết lấy sắc bén tâm ý liền đủ để chém phá Trúc Cơ tu sĩ thân thể, tùy ý Khôn Sơn kiếm đâm kích, là tự tìm đường chết
Nhưng mà sau một khắc, Vương Lục động tác chợt thế mà dừng, Khôn Sơn kiếm ở khoảng cách đối phương chỉ có một tia địa phương vững vàng ngừng lại.
Vương Lục hừ một tiếng, thu hồi trường kiếm, nhưng đạp bước về phía trước, tay trái trực kích Lưu Ly Tiên yết hầu. Thiếu nữ vầng trán hơi ngưỡng, kiếm trong tay không nhịn được về phía trước vạch tới, nhưng tại tiếp xúc đụng tới Vương Lục lúc ngừng lại.
"Thật là sắc bén trực giác, không hổ là Kiếm Tâm Thông Minh."
Vương Lục ánh mắt thẳng tắp trừng mắt nhìn Lưu Ly Tiên hai mắt, thiếu nữ trong suốt trong con ngươi chiếu đến bóng người của hắn, không có một tia một hào tạp chất.
Đến lúc này một hồi, nhất thời để dưới trận rất nhiều khán giả không tìm được manh mối, thậm chí một ít tu vi đạt đến Nguyên Anh cảnh giới ở ngoài phái trưởng lão cũng là hiếu kì, hai người này tiểu bối đường lối, làm sao khiến người ta xem không hiểu đây?
Nhưng mà Linh Kiếm Phái mấy vị trưởng lão thấy, nhưng đều đổi sắc mặt.
Lưu Hiển trước hết phản ứng lại: "Vương Lục này đấu pháp, chẳng lẽ là..."
"Hừ, không hổ là Ngũ sư muội đồ đệ, quả nhiên cũng đi rồi con đường này" Phương Hạc nghiễm nhiên nhớ tới chuyện gì không vui, vốn là gàn bướng nghiêm túc khuôn mặt càng thêm âm trầm.
"Ha ha, thật sự chính là một chiêu này ài, chu Minh sư huynh lo lắng của ngươi quả nhiên là có đạo lý" Hoa Vân là nhất không có tim không có phổi, ha ha cười đến không ngậm miệng lại được.
YOU ARE READING
TÒNG TIỀN HỮU TỌA LINH KIẾM SƠN
ActionLinh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh một trong ngũ đại siêu phẩm tông phái, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhi...