Chương 48:: Kiếm Linh Lương Thu
Bị người ôm đại mão chân xưng cường hào, này cũng thật là Linh Kiếm Phái Ngũ trưởng lão bao nhiêu năm đều chưa từng có đãi ngộ hướng về đều là nàng đi ôm người khác, sau đó bị người xua đuổi như rác lúc trước ở Chí Phong thật trên thân thể người đoạt chưa vô số pháp khí Pháp Bảo, linh đan diệu dược... Xác thực không có toàn bộ ra tay, trên thực tế cứ việc Chí Phong chân nhân không tính giàu có, nhưng một người Nguyên Anh chân nhân dòng dõi ở Cửu Châu đại lục cũng không thể khinh thường, muốn trong thời gian ngắn toàn bộ thay đổi xuất hiện, cũng không dễ như vậy. Thứ yếu..
"Được rồi, ngươi đã như thế cầu khẩn nhiều lần, đánh mất nhân cách tôn nghiêm cầu ta, ta liền cố hết sức trợ giúp ngươi một cái, ai cho ngươi tư chất không được tốt, ngộ tính đần độn, mặt dài đến lại không tốt xem đây?" Ngũ trưởng lão một bên cực điểm trào phúng sở trường, một bên nhưng từ nhẫn giới tử bên trong lấy ra một thanh tiểu Kiếm, ném cho đồ đệ..
"Đây là vật gì?" Vương Lục đem cái kia cây tăm dường như tế kiếm dùng ngón tay vê lại chưa hỏi.
Sư phụ xì cười một tiếng: "Mới quá khứ hai tháng liền đã quên? Cùng cái kia man nữ Kiếm Sĩ đối luyện lâu, trí tuệ của ngươi quả nhiên héo rút ah tiểu Vương lục."
Vương Lục ngưng thần nhìn kỹ, quả nhiên cảm thấy tiểu kiếm này có chút quen mắt, không lâu lắm liền kinh hô: "Bà mẹ nó, nho nhỏ Khôn Sơn kiếm!?"
"Có thể không phải là Khôn Sơn kiếm, không phải vậy thực sự là cây tăm hay sao?" Sư phụ lắc lắc đầu, chăm chú giải thích lên chưa, "Vật này đối với ta mà nói không có giá trị gì, thế nhưng tình hình kinh tế của ngươi vừa vặn không có hợp tay binh khí, cũng có thể được thông qua sử dụng từng cái chuôi này Tử Vi nhuyễn kiếm vẫn là ném đi, thế gian binh khí đã cùng thực lực của ngươi tách rời nhiều lắm. Bất quá này Khôn Sơn kiếm dầu gì cũng là bát phẩm Linh Bảo, ngươi này luyện khí tiểu tu đừng nói ngự kiếm, cho Kiếm Linh xách giày cũng không xứng. Mà tại đây cũng không có cái gì chưởng môn ấn vàng, có thể cho ngươi mạnh mẽ phát huy Linh Bảo uy năng, vì lẽ đó ta giúp ngươi phong ấn nàng, tổng cộng chín lớp phong ấn, theo ngươi tu vi tinh tiến tự nhiên bỏ niêm phong, lấy ngươi bây giờ tu vi mà, đó là ngay cả tầng thứ nhất phong ấn cũng không giải được. Bất quá không giải được cũng không sao, Linh Bảo chung quy là Linh Bảo, chất liệu đã xa không tầm thường pháp khí Pháp Bảo có thể so với rồi, chí ít lấy ngươi cấp số ngã: cũng không cần phải lo lắng sẽ chơi xấu nàng... Ngoài ra, có một cái trọng yếu sự hạng, ngươi cần phải chú ý." Sư phụ nói, đưa tay lại triệu hồi trong phong ấn Khôn Sơn kiếm, nhẹ nhàng duỗi ngón bắn ra, phát sinh lanh lảnh hồi âm. "Khôn Sơn kiếm Kiếm Linh vẫn còn ở đó."
Vương Lục cau mày: "Chuyện này ý nghĩa là...." "Mang ý nghĩa ở ngươi chính thức trở thành thanh kiếm chủ nhân trước đó, ngươi nhất định phải làm ra một lựa chọn, này Kiếm Linh, lưu là không để lại?" "Khác nhau ở chỗ nào sao?"
Sư phụ cười nói: "Đương nhiên là có. Này Khôn Sơn kiếm cũng không phải Chí Phong chân nhân tự mình luyện chế, mà là Thịnh Kinh Tiên môn một vị luyện khí đại sư, ở 1,200 năm trước chế thành, ngươi biết điều này có ý vị gì?" Vương Lục suy nghĩ một chút: "Thanh kiếm này chỉ là cái thiết kế lý niệm quá hạn rác rưởi?" Vù! Chuôi này châm nhỏ dường như tiểu Kiếm run lên bần bật, tựa hồ là biểu đạt mãnh liệt oán giận. Sư phụ đưa tay đè xuống Linh Bảo chấn động, sau đó kinh ngạc vạn phần: "Ta nói ngươi vị này linh kiếm học phách, lẽ nào không trải qua cơ sở luyện khí chương trình học?"
YOU ARE READING
TÒNG TIỀN HỮU TỌA LINH KIẾM SƠN
AkčníLinh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh một trong ngũ đại siêu phẩm tông phái, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhi...