Chương 77
Nữ Nhân
Trên bàn rượu, bọn nữ tử tiếng cười cười nóinói không ngừng.
"Ha ha, các ngươi mau tới sờ một cái xem, phàm nhibộ ngực thật sự lại lớn lên 诶hơn nữa siêu cấp đạn"
"Chán ghét, muốn sờ đi mò xa xôi a" "Ồ,có người muốn sâu độc dịch? Ta chỗ này có, hiện tạiliền muốn đồ à..."
"Thiết, các ngươi hồ đồ đừng kéo lên ta a...Thuận tiện, trương diệu ngươi này nữ giả nam trangliền không cảm thấy mệt không? Đặc biệt là trướcngực bó đến cái kia một mảnh bằng phẳng giản làmcho người ta cười, ngực bự lại không phải chuyệnxấu..."
"Ăn cơm của ngươi đi, không cần lo ta sự càngkhông cần lo ta ngực"
Làm trên bàn duy nhất nam sĩ, nghe như vậy đối thoại,Vương Lục thực tại cảm nhận được mấy phần áplực, đồng thời càng có sâu sắc nghi hoặc.
Những nữ nhân này đến cùng là từ chỗ nào nhô ra?Vương Vũ lúc nào kết bạn đến như thế một đám kỳnhân? Hơn nữa cùng các nàng quan hệ lại như vậy thâncận?
Thịt chó thiền sư xem như là quen biết đã lâu, mộttay kho thịt chó có thể nói xuất thần nhập hóa, thiệncông cũng có kinh người trình độ. Bất quá lần trướcở Vân Đài Sơn gặp mặt thời, chỉ là nàng một đạoKim Đan hóa thân, bản thể thì lại ở thử nghiệm độtphá nguyên anh cùng hóa thần cửa ải... Mấy năm khônggặp, xem ra nàng nhưng chưa lướt qua bước đi kia, nhưngở nguyên anh đỉnh phong cảnh giới bên trong, tích trữnhưng là càng ngày càng thâm hậu.
Cái kia rất nữ lâu đời chi ca, có Vương Lục trướcđây chưa từng thấy khủng bố thân thể, tuy rằng nhìnqua chỉ là cao to kiện mỹ, cũng không có những kia góccạnh rõ ràng bắp thịt. Nhưng lấy Vương Lục lúc nàynhãn lực, lại có thể nào không nhìn ra ẩn núp ở trongcơ thể nàng vô hạn lực phá hoại. Thuần lấy thân thểcường độ mà nói, cùng cảnh giới bên trong hầu nhưkhông người nào có thể là nàng đối thủ Cho tới cảngười bình bình lon lon, yêu thích cùng người chết thihài làm bạn Vu Y a vu, càng là nắm giữ thất truyền đãlâu hồng hoang vu thuật... Theo lý thuyết, ở hồng hoangniên đại kết thúc sau đó, thiên địa pháp tắc dịbiến, hồng hoang vu thuật không những thất truyền, càngsẽ mất đi hiệu lực, huống chi chẳng lẽ thời đạisau đó pháp tắc lại có biến hóa. Nhưng vị này Vu Ynhưng phảng phất không bị pháp tắc ảnh hưởng, mộtít kỳ quỷ vu thuật hạ bút thành văn...
Múa cơ linh phàm cùng Vương Vũ xem ra thân cận nhất,quan hệ so với bảy nương cùng Vương Vũ còn tốt hơn,vừa vào toà liền không chút khách khí địa ngồi vàoVương Vũ bên cạnh, đem Vương Lục đều cho chen qua mộtbên đi tới. Sau đó hai người liền bắt đầu lâu ôm ômlời chàng ý thiếp, trong đó rất nhiều thân mật độngtác chừng mực chi đại, khiến cho Vương Lục loại nàyngười trưởng thành đều cảm thấy vô cùng không khỏe.Chỉ là tình cờ lấy dư quang thoáng nhìn, chỉ cảm thấynàng hơi giơ tay nhấc chân đều có kỳ diệu nhịp điệu,có thể tác động thiên địa pháp tắc.
Sau đó là cái kia tên là trương diệu thư sinh, nữ giảnam trang cũng khó nén thanh lệ phong tình, nhưng càng đánggiá lưu ý chính là trong tay nàng ngọn bút, có thể viếtchữ thành vật, nghiêm chỉnh đã nắm giữ văn tự chiđạo, nắm giữ rất lớn thần thông.
YOU ARE READING
TÒNG TIỀN HỮU TỌA LINH KIẾM SƠN
ActionLinh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh một trong ngũ đại siêu phẩm tông phái, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhi...