Part 9

187 1 0
                                    

Chương 162

Sau Khi Lớn Lên Ta Liền Thành Ngươi?

"Phúc âm chiến sĩ danh tự này không tốt sao?"Tôn Bất Bình hơi nghi hoặc một chút, nghĩ lại vừa nghĩnói không chắc là người ta có cái gì kiêng kỵ, nàyphúc âm chiến sĩ dù sao cũng là muốn giao phó cho VươngLục đến lái, chỉ là một cái tên, không ngại nghe theohắn ý kiến.

"Phúc âm chiến sĩ không tốt... Con rối này đỉnhthiên lập địa, là ta Cửu Châu Đại Lục chống lạiĐịa tiên trụ cột vững vàng, không bằng cải gọi KìnhThiên Trụ làm sao?"

"... Cái kế tiếp."

"A, vật ấy là ta ở trong tuyệt cảnh mài giũa vạnnăm thần binh, ta người tuy chết, ý niệm nhưng ký thácbên trên, hệt như khởi tử hoàn sinh, dục hoả hồngliên, không bằng gọi nó Cửu Châu đại hồng liên?"

"Không được nữa, vật ấy đem tu sĩ thu nhậntrong cơ thể, hệt như thiết giáp. Cấu tạo nguyên lýcùng tư liệu sống đều là ta lợi dụng đàn tiên mộkhông tưởng cụ hiện đặc tính hư cấu mà đến, khôngtồn tại ở Cửu Châu, Ma giới hoặc là Tiên giới bấtkỳ một chỗ, vì lẽ đó cũng có thể coi vì dị độthiết giáp."

Vương Lục rốt cục thở dài: "Tiền bối ngàiđừng nói, nói thêm gì nữa ngài sắp để người ta mộtcái series tên đều sao chép đầy đủ. Những người nàylà tuyệt thế thần binh, liền gọi Cự Thần binh đi."

"... Đây cũng quá không có phẩm vị."

"Hai người các ngươi đủ chứ? Một cái tẻ nhạtđặt tên vấn đề còn muốn lãng phí thời gian bao lâu?"Đế lưu tôn không chút khách khí địa ngắt lời nói,"Vương Lục, này cụ thần binh giao cho ngươi, ngươiđón lấy cần phải làm là dùng tốc độ nhanh nhất tăngcao đồng bộ suất. Đối với ngươi mà nói đây là mộtcái đi về cảnh giới chí cao đường tắt, đừng xem hắcvừa mới ngông cuồng tự đại, nhưng ngươi chỉ cần cóthể có dù cho 50% đồng bộ suất, cũng có thể đánh bạidễ dàng nó."

Vương Lục cũng không cảm thấy đây là nói ngoa, vừahắn thử nghiệm cùng Cự Thần binh đồng bộ, tuy rằngbởi vì đồng bộ suất quá thấp bị trong nháy mắt bắnra ngoài, nhưng chính là trong nháy mắt đó, cũng đủ để⊥ hắn lãnh hội này Cự Thần binh trong cơ thể ẩn chứacỡ nào dâng trào sức mạnh to lớn, đó là vượt quahiện nay bất kỳ tu tiên lý luận có thể chứa đựngcực hạn mạnh mẽ.

Khi đó, hắn động niệm giơ tay, tuy rằng tay còn khôngcó giơ lên đến liền bởi vì đồng bộ suất không đủmà bị cưỡng chế bắn ra, nhưng khi đó dưới một ýnghĩ đã tràn vào trong đầu: Giơ tay, hái đỉnh đầutinh thần.

Bởi vì một khắc đó hắn thật sự cảm thấy bầutrời cùng tinh thần đưa tay là có thể chạm tới. Nếunhư nói chân quân cấp tu sĩ có thể dời núi lấp biển,Địa tiên bên trong cường giả có thể điên đảo ngàyđêm, như vậy... Này cụ Cự Thần binh, thì lại có thểlàm cho đấu chuyển tinh di.

"Bất quá, nếu là đường tắt, liền có đườngtắt tệ nạn." Tôn Bất Bình nói rằng, "Thẳngtới chí cao cảnh giới, liền mang ý nghĩa ngươi đem mấtđi xem lướt qua ven đường phong cảnh cơ hội. Dùng thôngtục một điểm lại nói, ngươi căn cơ đem phi thườngkhông vững chắc. Ngoài ra, này Cự Thần binh cũng khôngtrọn vẹn y theo tiên đạo pháp tắc, một khi cùng vớihoàn toàn đồng bộ hóa, ngươi rất có thể sẽ vĩnhviễn mất đi phi thăng Tiên giới cơ hội."

TÒNG TIỀN HỮU TỌA LINH KIẾM SƠNWhere stories live. Discover now