Chapter Six (6) - Pain

416 24 0
                                    

" McCoy's POV "

6:15AM na nang natapos na ako sa pagbibihis usually 30 minutes ako magbihis kaso ngayon kailangan kung magmadali kasi pupuntahan ko pa si Elisse sa bahay nila para magsorry sa nangyari kagabi. Agad akong bumaba para kumain na ng almusal. After 12345678 natapos na akong kumain at mag toothbrush kaya lumakad na ako para puntahan si Elisse.

McCoy - Mom! Una na po ako...

nag mano ako kay mom and syempre kay Dad.

McCoy's Mom - Okay nak! Ingat ka... i love you!

McCoy - I love you Mom! (Sabay kiss sa mommy niya)

Pagkatapos ay pumunta na ako sa sasakyan at agad nagmaniho papunta kina Elisse. After 456789 nakarating narin ako sa bahay nina Elisse.

Nasa harap na ako ngayon sa bahay nina Elisse at parang may iba akong nararamdaman bakit parang kinakabahan ako ewan ko kung bakit

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nasa harap na ako ngayon sa bahay nina Elisse at parang may iba akong nararamdaman bakit parang kinakabahan ako ewan ko kung bakit. Nakita kung wala ang sasakyan ng Mommy ni Elisse at sasakyan niya lang ang nandun. Curious ako kasi bakit sasakyan lang ni Elisse nandun eh hindi naman gumagala ang mommy ni Elisse ng ganito kaaga. Kaya nag doorbell na ako para malaman kung bakit...

Ding Dong!!!!!! Ding Dong!!!!!!

Lumabas ang maid nila..

Maid - oy sir! Aga niyo ata..

McCoy - Oo nga manang eh. Gusto ko sanang kausapin si El. Nanjan ba siya? Si Tita B, umalis ba siya? Wala ata sasakyan niya?

Maid - ah.. sir.. wala po sila dito eh.. umalis po kaninang umaga..

McCoy - Umalis?? Saan naman sila pupunta??

Maid - Hindi ko po alam sir eh. Pero may dala po silang bagahe.

McCoy - Bagahe??

Maid - opo.

kinabahan ako ng narinig ko yun sinabi ni manang na may dala silang bagahe. Hindi! Sabi sakin ni El next week pa alis niya eh... sana mali ako....

Maid - Sir pasok po muna kayo, sa loob niyo na po antayin sina maam.

McCoy - Sige po manang.

Pumasok na ako sa bahay nina Elisse at parang meron talagang mali.... iba kasi nararamdaman ko ngayon.....
7:30AM ng dumating si Tita B.
-- End of POV --

Peeeet!! Peeeet!!!

( Binuksan ng maid ang gate )

Maid - Good morning maam kamusta po ang byahe niyo?

Tita B - Okay naman manang.

Maid - Ah Maam, si sir Marc po pala nasa loob.

Tita B - Si McCoy???

Kulang Ako Kung Wala KaWhere stories live. Discover now