Sa paghila ni Joshua kay Lenny ay narating nila ang Parke malapit sa paaralan.Takang napatingin si Lenny Kay Joshua.
"Hoy,Yabang! Ba't mo ko dinala dito?" sita niya dito.
pero patuloy pa rin ito sa paghila sa kanya.
"Ano baaaaa?? Naiirita na ako sayo e! Ano bang ginagawa natin dito?"
"Pwede ba tigilan mong kakadaldal,pag ako hindi nakapagpigil baka anung magawa ko sayo na pagsisisihan mo!!" mariing sabi nito sa kanya.
"Eh engot ka pala e! tinatanong ka ng maayos,sagutin mo ng maayos!" sigaw pa rin niya.
Dahil sa sobrang inis.Binitawan ni Joshua ang braso niya at hinarap siya.
"Isang salita mo pa!" banta nito.
"Ha! At ano ? Kakaladkarin mo ulit ako?"
"1 more word"
"Mayabang ka rin no,may pa-banta-banta ka pa!--------------
Natigil sa pag sasalita si Lenny ng biglang kinabig siya ni Joshua sa beywang at marring hinalikan.
O_________________O
Natulos sa kinatatayuan si Lenny.Ni hindi siya makapagsalita!
OMG.OMG.OMG!!
"At natahimik ka rin" sa wakas nasabi ni Joshua.
O.O
"Sumunod kana para walang mangyaring halikan ulit" at nagpatiuna na itong lumakad.
Huminga ng malalim si Lenny bago nagsalita sabay hawak sa kanyang bibig gamit ang dalawang daliri.
"Ang first kiss kooo :'( BASTOOOOOOOOOOOOSSSSSS!! "
____________________
Lerma Viviera ♥