charaters lang..

1.8K 18 4
                                    

CHARACTERS:

STEPHANIE GARCIA: (PANE- PATING)

THE HIDING PRINCESS..  na matapang pero mahina.. crying baby.. sadista.. pinipilit niya mamuhay bilang normal.. hindi bilang princess.. lagi nagtatago sa likod ng pekeng bangs at sa salamin na makapal… na  kapatid ni  SANDINCE GARCIA  (SADI) parehas sila nag aaral sa Dalton university.. parehas sila ng kuya niya na nagtatago.. dahil sa away sa lupa.. pinaalis sila dun ng mga magulang nila para di madamay sa gulo..

 

ISAIAH MAIVE (YCE)

Isang sikat artistang may attitude… pero professional.. na captain ng soccer sa DU. Siya isang malaking suplado na gwapo.. na masungit.. hindi siya showy pero romantic siya.. kapatid niya si FREDRIEK MAIVE (FRED) mag kaiba sila nang ina.. anak sila ng sikat na artista/captain dati ng soccer sa DU/ business man na ngayon na si Rainer maive.. may kinikilala silang ina na si Andrea Lopez.. n

 

FREDRIEK MAIVE (FRED)

A fourth year student…  kapatid niya si ISAIAH MAIVE (YCE)  magkaiba sila ng ugali ni yce  siya ang opposite ni yce.. di siya suplado, di masungit.. lagi andyan pag kelangan mo nang kausap.. siya ang matatakbuhan mo.. mapapasama siya sa banda ng RED ILLUSION.. pinsan nila sila chanelle Olivia Dalton..

ALLISON AVIADO (ALLI)

Kaibigan ni Stephanie.. isang princess.. na may gandang dyosa.. na may sampung bodyguards.. siyang pinaka high princess sa lima.. may pagka malditah minsan.. at akala mo naka lunok ng MEGAPHONE pero once na kinalaban mo ang isa mga kaibigan o ang taong mahal.. be ready.. kasi itatapon ka niya sa ILOG PASIG.. O IPAPAKAIN KAY LOLONG..

KAILYN TAKISHIMA (KAIKAI- KAI)

Ang half Japanese na princess.. na advicer ng mga princesses.. na matakaw sa cake.. kahit anong cake.. basta cake.. napagkamalan niya ang larong dota na cake… nagmahal siya ng dalawang beses pero na bigo… ngunit may nakilala siyang magulong, makulit na nilalang.. na makakapag bago ng isip niya na mag mahal ulit…

FELANTOINE JEAN ONG (BLUE)

Ang boyish princess ng barkada… na mahilig sa dota at Cadbury.. kaya kung may Cadbury ka magtago ka sa kanya… isa siya  0 love life sa grupo.. isang manhater ang tingin sa kanya… pero may isang lalaki ang makakakuha ng kanyan batong puso! Hahaha!

NAMI CHAN (NAMI/MIMI)

Ang childish princess.. ang pinakacute sa barkada na mahilig sa apple gadget.. basta lahat ng gadget.. kung anong in.. makulit na babae… na mahilig sa pustahan… na inlove na inlove kay GILBERT KNEL

 

DANICA HERER

Isang sikat din na artista.. na kaloveteam ni yce sa mga project.. bossy, maarte, mahilig mang bully.. maganda.. at inlove na inlove kay fred..

SARAH MOTIEGO

Isa din artista.. kumba supporting actress lang… halos parehas ang ugali nila ni danica… malakas ang kapit sa mga tv company.. konting gusot lang kaya na nila lusutan.. o linis man ang bad issues sa kanila..

MAKI SANTIEL

Sikat na artista din bilang kontrabida… pag nabanggit ang pangalan na MAKI alam na alam na isa siyang sikat na kontrabida sa telebisyon o mapa pelikula man o indie.. kasing ugali din niya sila danica.. maraming fans.. pero pag nakatalikod ang fans nila puro kaartehan ang sinabi nito..

 

FERCY IVANA

Ang dating captain ng soccer.. na ngayon ay vice na lang.. binigay niya ang tronong captain sa kaibigan na si yce..  isang lover boy si fercy na patay na patay kay ALLI…

GILBERT KNEL

Soccer player din siya.. pero silent type.. inlove kay nami nang palihim.. matapang pag dating sa taong mahal niya.. easy go lucky.. siya din ang mahilig sumunod sunod kay Stephanie na akala mo stalker.. na nagpapatulong para makita ni nami ang kilos niya na mahal na niya ito…

LOUIS CORTEZ

Soccer player din… na inlove kay blue.. kahit ano gawin ni blue sa kanya.. sige pa din siya… gwapo.. sila na ang tipong gugustuhin ng mga babae…

KENJO PASCUA

Isang senior na makulit.. na kaibigan ni chanelle Olivia Dalton.. lahat gagawin para lang kay kailyn takishima..

 

The Hiding Princess - COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon