CHAPTER 15 - THE NEWS
THEHIDINGPRINCESS
after 2 days.
STEPHANIE'S POV
"pebbles nag enjoy ka ba?"
"yup bambam! sobra! thank you!"
"tsh! you're always welcome pebbles.. ^__^"
nag date kasi kami ngayon.. monthsary daw kasi namin ngayon.. kahit pala artista nag momonthsary.. -____- wala naman kasing term na monthsary.. kahit sa dictionary.. mga pauso.. dahil mapalit toh si best actor eh pinagbigyan ko na..
nag mall lang namin kami eh.. watch lang kami ng movie.. then konting shopping.. then nag merienda.. di kami pwede mag pagabi kasi may shooting siya.. assual kasama na naman niya si danica.. (>__>) di ko pa nahaharap yun.. kating kati na ko masamapal yung babaeng yun..
habang on the way kami pauwi sa bahay.. kinakabahan ako.. di ko alam kung bakit pero di ko naman pinapansin toh mga ganito pakiramdam..
pero siya easy lang.. gwapo.. ang gwapo gwapo! (*Q*)
(a/n: lokohin mo lelang mo pane.. ang totoong yce di naman gwapong gwapo.. pogi lang.. tska bata pa.. -___-)
nag kukwento lang si yce tungkol sa movie niya yung character niya...
"wala na.. di na ko maiinlove kay cholo kasi kinuwento mo na siya.. (=3=)" pagmamaktol ko.. paano ba naman kinuwento na niya saken yung character niya sa movie..
"kahit di ka naman mainlove kay cholo.. sa akin pa lang in love ka na!"
>///< oo na! everyday! every moment.. every night! i'm so madly inlove with you isaiah maive
after 15mins nakaraitng na kami sa bahay..
"bye bambam! ingat ka ah! ingat sa pag drive.. thank you! and i love yo--"
1
2
3
4
5
6
7
8
9
"tama na! papatayin mo ko?!! kainis ka! nangbibigla ka na naman eh! >//<"
"haha! you're blushing pebbles.. opo magiingat ako sa pagdrive.. i'll call you later pag may break kami.. ayt? i love you too!"
at sakto pag baba ko nakita ko na si butler jun.. at si yce eh umalis na... :(
"princess steph... ang pa-pa niyo po.. ay nandito.."
O__O si pa-pa..
agad ko binigay kay butler jun yung mga dala... at tumakbo papasok ng bahay..
"pa-p"
*pak*
"pa?"
"stephanie!! what is the meaning of this?!!"
sabay bato sa akin ng news paper..
O__O
ISAIAH WITH HER NON- SHOWBIZ GIRLFRIEND
the only princess of garcia royalty caught in the act with his showbiz boyfriend isaiah maive
kung ano ano yung mga nakalagay sa newspaper.. kesa daw naglalandain daw kami.. napaka pda daw namin... shocks!!
BINABASA MO ANG
The Hiding Princess - COMPLETE
Teen FictionHanggang kelan siya magtatago at magpapanggap... Hanggang kelan nila ipaglalaban ang pag mamahalan nila... Kakayanin kaya nila sa huli... Sino masasaktan? Sino ang iiwan? At sino ang MAMATAY...