A/N: EEHHH! SALAMAT SA PAG BABASA! ^__^ ANG SAYA KO! AT VOTES! THANK YOOOWWW!!!
CHAPTER 22 - RUIN FRIENDSHIP?
THEHIDDINGPRINCESS
KINABUKASAN:
ALLISON'S POV
gosh! can't believe it! si stephanie argh!!
tinuring ko siyang friend... then now niloloko niya kami...
sino ba talaga siya.... lahat kami ganun ang tanong...
"megaphone baby tingin ko di tama yang ginagawa mo.."
"bakit sweetloves? sa tingin mo ba tama yung ginawa ni pane?"
ang ginagawa ko lang naman eh inaayos kong seating arrangement.. kung dati halos magkakatabi kami... ngayon di na...
at ngayon hiwalay kami ni nami sa kanila... yup sa kanila..
blue, pane,gilbert, louis
wala ako pakialam sa kanila.. mas pinili nila ang sinungaling na si stephanie.. or shall i say stevonne garcia... my god i can't imagine na pumapatay siya... mag sama sama sila...
ano toh? panahon ng before christ, roman empire?!! my gosh!! 2012 na nga eh! end of the world na ata! kidding...
"megaphone baby kahit ano gawin niyo di mag babago si pane.. and i'm sure na may dahilan siya bakit niya ginagawa yun.. and besides we don't know the whole story behind that issue..."
"yeah! whatever.. and i don't care sweetloves... i hate her! she's a criminal!"
"hayy.. bahala ka megaphone baby.. basta ako wala ako kinakampihan sa inyo..."
"tsh! whatever... *roll eyes*"
BLUE'S POV
di ko inexpect na magiging ganito si alli... naiinis ako.. napakaimmature!!
may nalalaman pang seating arrangement!! my ghad!!
"blue hayaan mo na lang..." kailyn
"anong hayaan?!! ang bababaw nila!! di naman kasalanan ni pane yun ah! di niya kasalanan kung siya ang magliligtas sa pamilya niya!!"
"hey! blue calm down..." pane
"anong calm down down!!!! leche!!!"
"hayaan mo na sila labidabs.. galit lang sila kaya sila ganyan.." louis
"ang babaw nila!!!!"
galit na galit talaga ako... wala ako pakialam sa mga tao dito sa cafeteria!
"tsk! blue it's ok.. naiintindihan ko sila... di ko naman din kasi sinabi yung totoo.. syempre mararamdaman nila na niloko ko sila..." pane
"kahit na pating... kaibigan mo sila.. dapat nga inuunawa ka nila... lalo na si yce... -___-" gilbert
"tsk! isa pa yang si yce! tignan mo!" louis
(~___~)
sira ulong nilalang....
kasama si danica... di pa naman sila break ni pane ah! bakit ngayon lumalandi na naman! at kay danica pa...
YCE'S POV
rinig na rinig ko si blue dito kung saan ako naka upo....
"anong hayaan?!! ang bababaw nila!! di naman kasalanan ni pane yun ah! di niya kasalanan kung siya ang magliligtas sa pamilya niya!!" siya yan..
tsh! kahit ano sabihin nila.. criminal is always a criminal...
BINABASA MO ANG
The Hiding Princess - COMPLETE
Roman pour AdolescentsHanggang kelan siya magtatago at magpapanggap... Hanggang kelan nila ipaglalaban ang pag mamahalan nila... Kakayanin kaya nila sa huli... Sino masasaktan? Sino ang iiwan? At sino ang MAMATAY...