phần 11

50 3 1
                                    

~ sáng hôm sau~
" tập đoàn Leather chỉ trong một đêm đã rơi vào khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Do ai??"
Bây giờ đi đâu cũng đều nghe tới chuyện này... Gia Gia thỏa mãn với thành quả của mình nhưng do vậy cô cũng chịu nhiều rắc rối không kém từ chủ tịch Lâm- bố cô. Bố cô quá ngạc nhiên với hành động của con gái mình.nó chưa bao giờ nhúng tay vào chuyện này cả nhưng giờ đây thì sao... nó đã biết thế nào là kinh doanh rồi đấy...
Khi Vi Vi và Gia Gia tới trường thì hàng trăm ánh mắt nhìn vào họ... nhìn vì nỗi lo lắng về gia đình mình và họ không muốn có kết cục như Leather- một trong những tập đoàn mạnh nhưng đã rơi vào khủng hoảng kinh tế trong một đêm. Giá cổ phiếu rớt trầm trọng và có khả năng sẽ phá sản rất mau... bây giờ họ đã biết sức mạnh của V.A rồi. Nếu V.A đã như vậy thì chắc chắn rằng C9XC còn đáng sợ hơn nữa. Vừa bước vào lớp thì cả lớp im lặng hẳn. Mọi người đều nhìn về Gia Gia- cô gái sắc sảo đến từng chi tiết nhưng lại không hề khoan nhượng chút nào...
- nhìn gì?- Gia Gia lên tiếng khiến khoing khí đáng sợ hơn. Cả Vi Vi nhà ta cũng phải run lên.
Bỗng Ân Di lên tiếng:
- có phải cô đã...

- phải. Là tôi!! Có gì sao?- Gia Gia tỉnh bơ trả lời khiến cho người đối diện càng sợ hơn.
Thế nhưng trái với sự sợ sệt nên có thì cô ta lại kiêu căng trả lời:
- rồi cô cũng phải hối hận thôi... LÂM GIA GIA!!- cô ta gằn mạnh từng chữ cuối, môi nhếch lên một nụ cười đủ thấy đểu. Còn Ngọc Hân thì không đi học vì xấu hổ. Cô ta còn chưa chién được tình cảm của Yết ca mà đã phải rời đi.... thật tội nghiệp!!( chẹp chẹp* đi đi cho khỏi ngá mắt t.g)
Bỗng có một giọng nói lãnh đạm vang lên:
- chỉ có một việc cỏn con như vậy mà cũng làm ầm ĩ là sao? Đúng là con gái, vô lí!!- giọng nói đó không ai khác chính là Khả Uy... anh vẫn vậy. Vẫn lạnh lùng và vẫn... nhìn ra cửa sổ nhưng hôm nay mắt anh nhắm lại tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng cho người nhìn vào.
- nếu là anh thì anh có làm vậy không?- Gia Gia nói có vẻ dịu đi vì coi rất nể anh, một người lãnh đạm, trầm lặng nhưng luôn đúng.
- không! Tôi sẽ không làm như vậy vì nó không có nghĩa lí gì cả!
Lần này cả lớp mới nháo lên. Ai chả biết rằng người yêu cũ của Khôi Vũ cũng là Di Di nhưng hai con người họ thật là quá đối nghịch. Nhưng đối với Khả Uy, Di Di vẫn là người anh sẽ bênh vực cho dù khoing phải là cô ấy. giấc mơ đó lúc nào cũng xảy ra... với anh!! Anh phải làm sao mới xóa đi được hình ảnh đó, con người đó, đôi mắt đó và cả nụ cười đó nữa...
HẾT CHƯƠNG 11

Khi cô nàng tomboy dễ thương biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ