- nếu anh không làm thế thì chả lẽ anh bỏ qua ư?- Gia Gia khó hiểu
- không! tất nhiên tôi sẽ không bỏ qua đâu nhưng thay vì dựa vào gia đình cô thử nghĩ xem có cách làm nào khác mà nhanh-gọn-lẹ hơn không?- Khả Uy nói mà cứ nhìn về phía cô nàng Vi vi nhà ta và ắt hẳn Gia gia đã hiểu ý anh muốn nói...
- chả lẽ anh muốn...- Gia Gia hỏi có vẻ ngờ vực
- cô đoán đúng rồi đó... SOPHIA!
Cả không gian như im lại... SOPHIA đó... là sát thủ giết người không chớp mắt, nghe đồn là bang chủ bang K.A vô đối thủ nữa... đối đầu với cô ta chỉ có thể chết mà thôi. Khả Uy lại nói tiếp:
- đối với cô, thuê Sophia thì dễ như trở bàn tay mà, đúng không?- vừa nói Khả Uy vừa nhìn sang Vi Vi. cô không sợ gì cả mà chỉ sợ ánh mắt vạch trần của người khác thôi hà ( tội nghiệp cô bé quá* té ra Vi vi nhà ta cũng biết sợ đấy chứ ^_^)
- tôi không thích!- gia Gia nói với giọng chắc nịch.
cả hai người họ nói chuyện mà không hề biết rằng có kẻ đang sợ hãi ở bên cạnh... Chỉ cần cái tên Sophia được nói lên thì cho dù ai cũng phải sợ hãi vì họ biết... kể cả C9XC cũng phải kiêng nể con người đó vì có một lần sau vụ thảm sát của gia tộc Hoàng Kì ở Việt Nam C9XC đã tuyên bố.
~ tại buổi hội kiến ở Kingtower~
- chúng tôi xin chia buồn với Hoàng Kì thế nhưng Sophia chỉ làm theo những gì cô ấy cho là đúng và mọi người cũng biết rồi đó... chính Hoàng Kì Nguyên đã thách thức Sophia nên mới bị giết. chúng tôi rất tiếc về cái chết và rất cảnh cáo mọi người về việc coi thường Sophia. kể cả chúng tôi-C9XC cũng phải dè chừng- Ông Vinh lên tiếng.
Ba con người đứng ở một bên đó chính là Vi Vi, Khôi vũ và Gia Gia. Họ thảnh nhiên và họ biết rằng Sophia đang ở bên cạnh họ đây. Cô gái sở hữu khuôn mặt đẹp như thiên thần, làn da trắng không tì vết mà lại là một sát thủ độc ác trên thế giới. lúc bấy ba chàng trai của chúng ta cũng có mặt nhưng lúc đó họ chưa quen nhau... đó là lí do tại sao Khả Uy lại nói cô nhìn rất quen như vây. ông vinh chỉ là tổ chức buổi tiệc này vì không muốn một ai bị giết bởi con gái yêu của ông vì ông biết rằng Sophia chính là Vi Vi bởi vì ông chính là người dạy Vi Vi võ học và tài phóng kim độc.
đang suy nghĩ miên man thì Ân Di chơt bừng tỉnh... cô trấn an bản thân may vì mình không bị giết... nhưng mà bỗng cô ta nghĩ đến một người... Lusiou- kẻ ẩn danh mà ai cũng biết thế nhưng cô lại không hề quen biết tên đó. nhưng nếu cô có muốn thuê kẻ đó đi giết Sophia đệ nhất sát thủ thì cũng không thể vì đó chính là Khôi Vũ.
- này!- một tiếng nói trong trẻo mà rất uy lực nhưng không khiến Gia gia phải quay lại vì cô biết đó là ai. Vi Vi giật mình... chả lẽ chính là....
- Oh mỳ gói!!! là em ư Sun?- Vi Vi reo lên vui sướng
- sao chị Gia Gia lại không đón em?- Sun bĩu môi lại... một cô gái xinh đẹp với làn da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh trông thật đáng iu >_<. Khả Uy giật mình.. là cô ấy.. đúng không? sao có thể?...
anh như người mất hồn cô gái anh đã cho là chết đi nhưng sao lại xuất hiện ở đây... người con gái đứng trước mặt anh sao lại giống cô gái đó, người anh yêu nhất? Vi Vi thì lại rất để ý tới khuôn mặt của Khả Uy bây giờ... cô lại có chút nhói ở tim là sao? chả lẽ Khả Uy đã...
anh vội vàng trấn tĩnh lại bản thân... " khả uy, mày phải nhớ... cô ấy đã chết rồi... nhưng nếu còn sống thì mày cũng khong đủ tư cách để yêu cô ấy một lần nữa"
Cô gái tên Sun đó ngạc nhiên... sao anh ta lại có cảm giác thân thuộc đến thế... một cảm giác như cô và anh ta như có một sợi dây vô hình buộc vào cơ thể vậy....
bỗng nhiên lúc đó Vi Vi cảm thấy cô không là gì cả.. bỗng thấy cô bị yếu vế khi có Sun ở đây.. nhất là trước mặt khả Uy- người con trai làm cô rung động... cô cũng rất giống sun ở một chỗ đó là... Cô đã từng mất trí nhớ.... Khả Uy từng nghĩ người con gái anh yêu là Vi Vi nhưng chỉ có tính cách là giống nhưng cô gái đó với người anh yêu thì lại như một người vậy....
giới thiệu nhân vật mới:
- Vương Thiên Di ( sun): đây chính là người con gái mà khả uy tìm kiếm và nhớ nhung bấy lâu nay. là cháu gái của bà quản gia nhà Khả Uy... cô đã bị mất trí nhớ và vô tình được Vi Vi cứu sống. từ đó cô làm việc cho Vi Vi và là trợ lí của Gia Gia. Vi Vi coi cô như em gái vậy. khi cô tỉnh dậy sau khi hôn mê thì cô đã quên hết mọi thứ và cả bản thân cô là ai và bây giờ nhân vật này đóng vai trò cũng khá mới mẻ cho bộ truyện của au
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi cô nàng tomboy dễ thương biết yêu!
Romansđây là bộ truyện nói về cô gái tên Khang Vi VI, với tính cách sáng nắng chiều mưa của mình thì rốt cuộc cô ấy sẽ làm sao để xử lí hết mọi việc trong cuộc sống và nhất là với anh chàng tên Lâm THiên Yết và người bạn thời nhỏ của cô.ở phía sau tấm rèm...