Phần 17.1

9 0 1
                                    

Đôi mắt đen tròn của Vi Vi đảo lại bất chợt nhìn sang Duy Anh. Cô thấy cậu. Mái tóc, góc cạnh,... có một cảm giác đỗi thân quen, nhưng cô không nhớ. Bí bách bực bội là cảm giác lúc này. Cô không rõ là nhận định về cậu bạn lúc nhỏ là đúng hay sai, cô không dám khẳng định. Duy Anh thời thơ ấu còn sống mãi trong tim cô, chỉ là vệt dài của thời gian đang dần mài mòn hình ảnh về cậu, chỉ còn mỗi cái tên lưu mãi không phai.
- cậu là Duy Anh phải không?
Vi Vi cất tiếng hỏi.
Bất chợt Duy Anh mở mắt ra. Không vội quay đầu nhìn, cậu khẽ cúi đầu nở nụ cười mỉn, lắc lư mái tóc xoăn nhưng rất đàn ông, quay sang nhìn Vi Vi. Môi cậu còn vấn vương nụ cười nhạt, được ánh nắng nhẹ chiếu vào càng thêm mê hoặc. Trong một giây phút nào đó, Vi Vi thất thần.
" quả thực là rất giống.. giống tới lạ kì"
- xin chào, là tớ. Cậu là Khang Vi Vi hả? Bố nuôi tớ cũng họ Khang. Trùng hợp quá.
Vi Vi mỉm cười. Thực ra Vi Vi cười rất đẹp, nụ cười trong sáng hồn nhiên.
- nhìn cậu khiến tớ nhớ về một người bạn cũ. Thật đấy, quả là rất giống.
- vậy ư? Duy Anh khẽ cười.
Cậu chưa muốn nói cho Vi Vi biết. Cậu thích Vi Vi thế nhưng không hề muốn dựa vào đoạn tình cảm thời thơ ấu khiến cô động lòng, cậu muốn dựa vào Duy Anh của thực tại, huống hồ gì bây giờ còn có khá nhiều chàng trai vây quanh cô.
Không nói nữa, Duy Anh quay mặt đi cắm tai nghe bắt đầu nghe Podcast, ngửa khuôn mặt hoàn mỹ lên trần nhà, không quan tâm tới cô giáo, cậu cứ thế thiếp đi trong tiềm thức.
Vi vi cũng không để ý nữa. Cô quay lên nghe giảng, nghe nói chuẩn bị có đợt kiểm tra lớn, nghe nói đứng nhất trường sẽ được miễn phí chuyến tham quan bảo tàng Quốc Gia mỹ. Dù không thiếu điều kiện để đi nhưng Vi Vi vẫn muốn thách thức bản thân trong kì này.
Môn Kinh tế chứng khoán không phải là vấn đề với cô, cảm giác cô có sự bén nhạy lạ kì với những con số, hồi nhỏ bố cô có cho cô xem dãy số Pi, kì lạ qua một lần cô có thể nhớ tới 200 số trong dãy Pi. Tuy nhiên điều đó cô không quá quan tâm, vì thực ra cô không đam mê nó. Hết tiết Vi Vi liền tới chỗ Gia Gia chơi, Sun thì đi đâu mất. Nhắc tới Sun thì kì lạ, thái độ của Khả Uy với Sun quá đỗi khác thường. Sun thì bị mất trí nhớ tạm thời nên không nhớ nhiều đc, nên cô chắc chắn Khả Uy cất giấu bí mật nào đó, mà điều đó là cấm kị bao lâu với anh. Linh cảm mách bảo Vi Vi điều này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi cô nàng tomboy dễ thương biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ