phần 10

47 3 2
                                    

( ố ồ! Mới đó mà mới tới phần 10 thui hả? Sao lâu thế!! * nhớ ủng hộ "iêm" với nhá* iu m.n)
*************
"Mai ngọc hân, cô được lắm. Chả lẽ cô không hề biết Mai thị của cô lớn mạnh nhờ ai ư? Và cả ai là cổ đông lớn nhất ư? Coi như lần này cô xui rồi đấy, Mai Ngọc Hân"- Gia Gia tức giận nghĩ nhưng rồi cũng nhanh chóng quay lại việc chính đó là xử lí cái con người ngạo mạn ở phía trên- Vương Ân Di...
- thế ư? Tôi cứ ngỡ tiểu thư V.A lại thông thạo 7 thứ tiếng đó. Chắc là tôi đã lầm- Gia Gia nói một cách thản nhiên khiến Vi Vi không tin được. Thế nhưng Quanh Anh lại nhìn cô vơi ánh mắt e dè đề phòng vì anh biết Gia Gia sẽ không bỏ qua chuyện này đâu...
- tiểu thư tập đoàn V.A tôi cũng đã nghe qua. Nghe nói nhan sắc cũng mới ở mức trung bình.còn về kiến thức của cô ta có hơn tôi hay không  thì phải thi mới biết được.- Ân Di tự tin xổ một tràng mà không biết có hơn nửa lớp này đang run lên còn tứ đại mỹ nam thì khinh bỉ cô ta rất nhiều. Cái tên quả thật rất hay nhưng con người thì khoing xứng được nhận cái tên đó.
" bốp...bốp"* tiếng vỗ tay* của Quang Anh vang lên và anh nói:
- thế thì tôi xin trân trọng thông báo rằng tiểu thư V.A đang nói chuyện với cô nãy giờ đấy- Lâm Gia Gia!!!
Lúc này cả lớp mới thở phào nhẹ nhõm vì nếu không nhờ Quang Anh thì họ đã tim bay khỏi người rồi.
Còn về Ân Di, cô ta qua kinh ngạc...và sợ hãi nữa. Cô không hề ngờ rằng tiểu thư V.A lại học trường này! Cô ta như chết đứng còn cô giáo thì không biét xử lí như thế nào nhưng Gia Gia cũng nói:
- tiểu thư V.A là cái thá gì, đúng không?- cô cố nhấn mạnh từng chữ một rồi ngồi vào chỗ của mình...
Di Di sợ hãi không chỉ V.A mà còn C9XC nữa.. ai trong giới kinh doanh mà không biết hai tập đoàn này có quan hệ như thế nào...
Bây giờ cô giáo mới có thể bắt đầu tiết dạy của mình được. Có thể nói họ đã quá quen với tình trạng như thế này rồi... và các tiểu thư công tử của các tập đoàn tới đây cũng chỉ kết thân với nhau thôi và cũng không học hành gì nhiều vì mỗi người họ đều đã tốt nghiệp ở hàng trăm trường đại học nổi tiếng trên thế giới rồi....( khâm phục qué)...
Gia Gia ngồi trong lớp cứ hằm hằm nhìn vô điện thoại và không cần biết cũng rõ cô đang làm gì.... tất nhiên là...Xử Lí rồi!!!
Rất ít khi Gia Gia nhúng tay vô mấy chuyện này vì cô không thích chính trị lắm nhưng lần này cô đã hiểu được vì sao cần nó rồi...
- làm rớt giá cổ phiếu của Leather và thu mua luôn Mai thị luôn cho tôi- Gia Gia nhắn cho trợ lí của cô
- nhưng thưa tiểu thư! Mai thị thì không sao nhưng Leather là đối tác quan trọng của...- người thư kí nhắn lại có vẻ hoang mang
- ngươi không cần lo... nếu chủ tịch có trách gì... ta sẽ chịu trách nhiệm.
- vâng thưa tiểu thư!- thư kí nhắn lại gọn lẹ. Khi thấy chuyện đã xong xuôi thì cô cũng trở lại ban đầu nhưng với ánh mắt đầy đáng sợ... vi vi nhìn mà còn sợ chớ ai... "coi như lần này họ xui vậy"- Vi Vi nghĩ...
                                      HẾT CHƯƠNG 10

Khi cô nàng tomboy dễ thương biết yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ