Tập 11 - Ly hôn

1.4K 43 13
                                    

Sau khi được ăn từ cái bạt tay đớn đau của Erza '' tặng '' cho anh. Jellal lúc đấy hơi bàng hoàng nhưng rồi anh lấy bĩnh tình rồi ngủ cho đến tận sáng hôm sau.

Còn Erza, tối lúc đó cô cũng về nhà và kể hết mọi chuyện cho ông Jude và bà Layla nghe. Họ cũng '' sốc '' khi nghe về vụ việc này. Trời đã tối nên bà Layla kêu Erza ngủ sớm , còn chuyện thì để mai tính. Ông Jude ngồi ở ghế sofa mặt cứ hầm hầm.

Sáng hôm sau.

- Vợ ơi vợ à ( Jellal quơ quơ tay ) Ừ ha...

- Cô ấy... Đã đi từ tối hôm qua mà vẫn chưa về sao ?

Jellal nói xong, anh liền dậy xuống giường không làm VSCN gì cả. Anh đi xuống lầu thì thấy cả đám ( Natsu,Lucy,Juvia,Gray,Yukino,Sting,Meredy,Rouge,Levy,Gajeel ) nằm ngủ be bét ở dưới sàn . Thế là anh phải gọi từng '' Phụ huynh '' đưa đón '' Con em '' về nhà. Sau khi giải quyết xong, anh chạy lên chiếc Lamborghini rồi phóng đi.

**********

Ở tại một căn phòng nào đó có một '' Công chúa '' tóc đỏ đang ngủ say trên chiếc giường êm ái kia. Cả đêm cô đã khóc rất nhiều , rất nhiều đến nỗi. Cô chỉ mong nó là một giấc mơ mà thôi. Sau khi tỉnh dậy cô sẽ thấy anh, đang nằm kế bên mình. Nở một nụ cười vào buổi sáng rồi nói...

- Chào buổi sáng !! Con gái...

Giọng nói ấy đã làm cô giật mình rồi tỉnh dậy, cô ngó đầu ra khỏi chăn thì thấy ông Jude. Trông ông... Chả có một chút '' sức sống '' nào cả.

- Erza, hãy mau đi đánh răng rồi ba mẹ sẽ dẫn con đến gặp Igneel để nói chuyện.

- Vâng...

Erza buồn bã trả lời

- Thì ra nó là thật... ( Erza nghĩ )

Bà Layla đang ngồi nhâm nhi tách trà rồi thở dài. Cuộc sống hôn nhân đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Bà đã từng mong ba cô con gái mình có thể có một gia đình, một mái ấm thật ấm cúng. Trớ trêu sao may mắn không mỉm cười với con gái trưởng của bà, Erza. Con bé là một người mạnh mẽ, nghiêm khắc, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Đáng lẽ nó phải được một chút gọi là... '' Số hưởng ''. Nhưng bà không tin rằng Jellal là một con người như vậy. Bà đã âm thầm theo dõi cậu từ khi cậu ra nước ngoài sống, cả chuyện cậu đã làm gì với Meredy. Bà đều biết tất... Vậy mà Layla vẫn đồng ý cho Jellal và Erza tiến tới nhau. Lần này, bà sẽ ra tay ! Layla biết kẻ có thể làm như vậy chỉ có thể là... Lissana. Bà lấy điện thoại ra rồi nhắn.

Gửi : " Cún con " Nat của mẹ  ̄ε  ̄

Nội dung :

Cún con !  Lát mẹ và ba sẽ qua nhà con để nói chuyện về vụ của Jellal. Mẹ biết cún con và con nha đầu Lu sẽ không biết về vụ này. Nhưng nếu hai đứa có nghe rồi thì có thể giúp mẹ điều tra về vụ việc này được không ? Mẹ tin cún con và nha đầu Lu của mẹ làm được. Buổi sáng tốt lành nhé hai đứa, mẹ yêu hai con ❤.

**********

Layla vừa gửi xong thì ông Jude cùng Erza bước từ lầu xuống. Họ sẽ qua nhà Dragneel để nói chuyện.

[ JERZA ] Tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ