# Về cảnh 18+ TG rất tệ trong việc này nên TG đã đọc rất nhiều cảnh 18+ của những TG khác viết nên nếu có đọc mà thấy quen quen thì cho TG xinloi ạ :)))
**********
Hôm qua là đám cưới Jellal và Erza nên anh đã uống rất nhiều rượu đến nỗi say. Cô phải cõng anh về. Cô cõng anh về ngôi biệt thự do ba mẹ anh mua. Cô đặt anh xuống giường rồi đi bưng một xô nước nóng nhỏ. Cô nhúng nước vào khăn rồi nhẹ nhàng lau mặt cho anh. Cô cởi từng nút áo sơ mi và lộ ra cơ thể 6 múi. Đó là điều mà cô gái nào cũng thích, ngay cả cô cũng vậy. Jellal càng thở nhanh hơn làm Erza càng thấy nóng vì vậy cô đã vào phòng tắm thay cho mình một bồ đồ ngủ màu '' Hồng''.
- Hừ ! Mẹ chơi ác thật. Không nhờ Virgo đưa hành lí mà bây giờ mình cũng không còn đồ để mặt chỉ còn bộ này thôi. Đã hở mà còn bó nữa chứ ! ( Erza nghĩ )
Rồi cô tiếp tục lâu người cho Jellal. Cô thấy anh cử động nên cũng kêu anh dậy thay đồ đi. Mà anh không nghe gì hết !
- Jellal anh tỉnh lại đi ! Người anh toàn mùi rượu không hừ ! Tỉnh mau không em sẽ ngủ ở Sofa đấy ?
* 5 phút sau *
- Em ngủ ở sofa đấy !
Jellal đột nhiên nắm tay Erza. Anh ngước mắt lên nhìn thấy cô mặt đỏ cực kì
- Erza ? Em đang tính anh làm kích thích à ?
- Hồi... Hồi nào ? Tại mẹ em không đem đồ cho em qua á. Chỉ còn bộ này thôi ( Erza nhìn chỗ khác )
- Vậy sao ( Jellal cười nham hiểm )
Jellal kéo cô lại xuống giường về phía. Anh và cô mặt đối mặt. Anh từ từ tiến sát vào Erza. Họ bắt đầu trao cho nhau những nụ hôn thật sâu. Jellal liên tục đẩy lưỡi quấn quít trong khoang miệng Erza. Cô ôm chặt cổ anh để môi gắn chặt môi hơn, cứ thế mà liên tục... Chúng như có cảm giác dâng trào không thể tài nào chấm dứt
Jellal di chuyển nhẹ nhàng hôn khắp lên vùng cổ và ngực Erza. Cô thì bắt đầu rên nhỏ vì sự khoái cảm mà anh đã làm. Anh cởi bộ váy ngủ mà cô đang mặc, còn cô thì ngăn cản nhưng anh thì không. Sức cô làm sao bằng anh vì thế Erza bỏ cuộc. Vậy giờ khắp thân thể cô đã được '' Phơi bầy '' trước mặt Jella. Anh nhìn Erza rất lâu. Còn cô thì mặt đỏ ửng :
- Này ! Đừng nhìn nữa ( Cô che ngực lại )
- Tại em chứ ai , còn không cho anh nhìn à ? Hừ anh sẽ trừng phạt em !
- Tại sao ? Em có làm gì đâu OvO
- Thứ nhất : Thích anh mà không nói ! Thứ hai : Làm kích thích anh ! Thứ ba : Không cho anh nhìn...
- Ơ... Ơ nó cũng đáng bị trừng phạt sao thưa ngài Jellal Dragneel ?
- Tất nhiên rồi thưa cô Erza Heartifilia ! Tôi sẽ làm gì cô đây nhỉ ? Lần đầu chăng ?
- Yay... Đừng nói là...
Erza chưa kịp nói xong Jellal đã nằm trên Erza. Anh vội vã cởi áo và quần chỉ còn lại quần lót
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JERZA ] Tuổi 18
Fanfiction- Khi yêu phải có khó khăn rồi mới vượt qua - Không yêu thì làm gì có khó khăn !!