Tập 13 - Đánh mất

1.2K 38 12
                                    

- Con nói sao ? Ai làm ( Layla hỏi với một giọng cực kì tức giận )

- LÀ LISSANA, CÔ TA ĐÃ LÀM CHUYỆN NÀY. LISSANA ĐÃ DỤ DỖ KAGURA VÀ NÓI ANH JELLAL ĐÃ SÁT HẠI SIMON. CON ĐÃ NHỜ JUVIA VÀ GRAY ĐIỀU TRA LẠI VỤ CỦA SIMON RỒI.

- Tại sao con biết ?

- LÀ MILIANNA, KAGURA ĐÃ TÂM SỰ VỚI CÔ ẤY VỀ VỤ LISSANA. TỐI HÔM QUA BỌN CON LÀM ĐỦ MỌI CÁCH ĐỂ CÔ ẤY MỚI CHỊU NÓI.

- Tụi con đã làm gì...

- HI SINH HAPPY... TỘI NGHIỆP MÈO HAPPY CỦA CON ( Natsu giả vờ khóc )

- Mẹ sẽ cố gắng đem Happy về cho con mà , dù sao mẹ phải cảm ơn tụi con. Mẹ sẽ nói Erza liền ngay. Chào con

- CHÀO MẸ Ạ...

Layla bỏ điện thoại vào túi xách rồi đi vào phòng của Erza đang nằm. Bà vừa mở cửa ra thì thấy Erza đang xoa xoa bụng cười rất tươi.

- Chào con, mẹ là mẹ của con đây...

Layla nghe xong bà cảm thấy nhói tim mình, thật tội nghiệp cho cô con gái bé bỏng của mình và cả đứa bé trong bụng kia nữa... Bà đóng cửa nhẹ nhàng rồi đến ngồi kế bên cô, nắm chặt tay Erza.

- Erza, mẹ phải nói với con một điều...

- Chuyện gì vậy thưa mẹ...

- Jellal... ( Layla bắt đầu kể )

- Mẹ... Mẹ... Mẹ nói thật sao ( Erza lắp bắp )

- Natsu đã nói cho mẹ nghe mà...

- Con phải đến tìm anh ấy... ( Erza bước xuống giường )

- Không được Erza ( Layla ngăn )

- Auw... ( Erza rên )

- Vết thương của con vẫn còn, hãy nằm yên đó đi. Mẹ sẽ gọi cho nó...

- Vâng ạ...

Layla ra ngoài lấy điện thoại gọi cho Jellal, bình thường mỗi khi bà gọi cho cậu đều luôn luôn bắt máy nhưng lạ thật gọi 2 3 cuộc rồi mà vẫn chưa thấy động tĩnh. Bà nghĩ chắc cậu cũng đã nghĩ Jellal ngủ rồi, bây giờ đã 11h tối. Bà quay lại phòng nói Erza cho cô biết. Lúc đầu cô cũng buồn lắm khăng khăng muốn qua gặp Jellal, Layla phải khuyên này nọ thì cô mới chịu rồi đi ngủ. Layla thấy không yên tâm nên đã gọi nhờ Lucy và Natsu đến canh.

Điện thoại của Erza bỗng sáng lên, có ai đó gọi cho cô. Cô rất ghét những kẻ phá đi giấc ngủ ngon của cô, cô mở căng mắt ra nhìn điện thoại. Là Jellal gọi cho cô, cô nhìn đồng hồ thì cũng đã 1h sáng rồi. Trời ạ... Trong đầu cô đang suy nghĩ rằng phải nói chuyện phải nói chuyện...

- Alo... ( Cô rụt rè )

- XIN CHÀO...

- Là anh sao Jellal ?

- XIN THỨ LỖI NHƯNG CÔ CÓ PHẢI LÀ VỢ CỦA ANH JELLAL DRAGNEEL ĐÂY KHÔNG Ạ ?

- Đúng rồi ( Là ai vậy ? )

- TÔI KHÔNG BIẾT PHẢI GIẢI THÍCH RA SAO NHƯNG ĐÂY LÀ PHÒNG NGHỈ Ở QUÁN BAR MAGNOLIA. DO LÀ NHÂN VIÊN QUÁN CHÚNG TÔI CÓ NGHE TIẾNG ĐỘNG LỚN NÊN ĐI XEM THỬ VÀ THẤY ANH JELLAL CÙNG VỚI MỘT CÔ GÁI KHÁC ĐANG Ở TRONG PHÒNG. HỌ KHÔNG KHOÁ CỬA VÀ QUẦN ÁO CỦA HỌ RƠI KHẮP SÀN NHÀ.

[ JERZA ] Tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ