Tập 12 - Lời nói của con tim

1.2K 35 5
                                    

Xin lỗi m.ng vì thời gian qua ToT. Vì lí do học hành nên Bon đã bị kẹt ý tưởng rất nhiều. Mới hôm thứ 5 đây trường Bon có ktra 1 tiết môn Hóa và Bon chỉ đc 3,5 thôi :((  Mới sáng nay Bon vừa mới suy nghĩ một vài ý của tập 12 này. Lúc đầu thấy nó nhạt lắm cơ :(( Nhưng vài phút sau thì tự nhiên một đống ý tưởng ùa về OvO Và chỉ còn 3 tập nữa thôi :)) JERZA [ Tuổi 18 ] này sẽ hết :v Thông báo cho mấy bạn biết luôn á ahihi >v< Cho dù biết là nó sẽ làm cho các bạn tụt hứng để đọc :3 Thôi kệ ~

***********

* Erza POV *

- Em mà lên tiếng... Là tôi sẽ hôn em thật đấy ! Tôi không còn là Ichya nữa mà là Mystogan. Nghe chưa..

Tôi hoảng hồn khi thấy Ichiya, à không là Mystogan... Chỉ còn cách 2cm nữa thôi là tôi và anh ấy hôn thật rồi. Tôi nhìn vào tấm gương được đặt ở cửa thì thấy Jellal hậm hực bỏ về, có lẽ anh ấy tức điên quá nên vậy. Sau khi tiếng xe của Jellal đã đi khá xa thì Mystogan buông tay tôi ra và ngồi xuống ghế sofa. Tôi định hỏi Mystogan thì ba tôi xen vào nói trước rồi...

- Erza... Con lên phòng đi.

- Để con hỏi Ichiya một tí... Tại sao anh lại đổi tên thành Mystogan và lí do sao anh ở đây ?

- Ngắn gọn, tôi thích thì đổi tên. Còn ở đây thì hỏi ba em đi.

- Ba, tại sao ?

- Erza con hãy về phòng ba muốn nói chuyện với Mystogan, hãy nhớ kể từ nay gọi là Mystogan không được gọi là Ichiya.

- Ichiya và Mystogan có gì khác nhau đâu chứ ? Khác cái tên chứ đâu khác con người đâu mà ba bắt con phải nói tên này tên nọ chứ. Hừ

Tôi bực bội lên phòng mặc kệ lời chửi mắng của ba. Tôi nói đúng mà, Mystogan là Ichiya, Ichiya vẫn là Ichiya.

Tôi nằm phịch xuống giường suy nghĩ lại những chuyện vừa mới xảy ra, phải nói là quá khủng khiếp... Xui xẻo cứ đến với tôi vậy hả trời ?

Cứ nhắc đến nó là tôi lại nhớ tới Jellal. Những việc anh ấy làm tối hôm đó đã làm tim tôi đâu đến nhường nào, cứ như nhiều mũi dao đâm vào vậy... đau lắm. Jellal ? Tại sao anh lại làm vậy với em chứ..

***********

* TG POV *

- Mystogan... Cậu nghĩ sao về chuyện này ? ( Jude vừa nói vừa nhâm nhi tách trà )

- Khá bối rối và...

- Và gì ?

- Khá thú vị ( Mystogan cười nham hiểm )

- Ý cậu là sao Mystogan ? Cậu có ý định gì à...

- Phải ! Một ý định rất tốt cho Erza và cả tôi nữa...

- Cậu thật là...

Ngay lúc đó, bà Layla đang đứng ở dưới bếp chân tay run lên vì lo sợ. Tại sao bà lại cảm thấy sợ như vậy ? Ichiya năm xưa là một đứa con trai luôn đeo bám theo Erza, miệng thì lúc nào cũng kêu " Men, men". Vì lo sợ con gái mình bị phiền bởi cậu nên bà đã lỡ hét trước mặt Ichiya rằng cậu không xứng đáng với con gái bà chỉ có Jellal mà thôi. Có lẽ bà đã phạm sai lầm thật rồi, Ichiya... Cậu ấy thành một con người lột xác thật rồi. Không còn Ichiya như trước nữa mà là Mystogan lạnh lùng, nham hiểm và bí ẩn và... không còn nói " Men,men" nữa.

[ JERZA ] Tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ