Tập 5 - Bí mật

1.6K 47 7
                                    

# Tập này, tớ chỉ viết về kí ức của Merydy và nhật kí của cô ấy thôi. Vì vậy bạn nào muốn đọc thì đọc. Kh thì đợi tối mình up tiếp :*

******

- Anh ơi! Tại sao tóc anh dài đến nỗi che con mắt phải của anh vậy ạ?
- Đây là style của anh!
- Style là gì vậy anh?
- Là phong cách đấy!
- Aww... Style của em sẽ là dễ thương !!
- Em biết không? Em mặc đồ gì cũng dễ thương hết.
- Thật sao?
- Anh giỡn em làm gì cô bé tóc hồng?
- Anh là tóc xanh, tóc anh dài như con gái vậy. Lêu lêu
- Hừ anh sẽ bắt được em...
- Ahihi bắt được em rồi hãy nói nha

**** Tôi là khoảng cách dễ thương ****

- Chị Ultear... Chị Ultear...
- Sao nào Merydy?
- Cái anh đối diện nhà mình đâu rồi chị?
- Merydy à... Họ chuyển nhà từ tối hôm qua rồi!!
- Hic hic... Tại sao chị Ultear không nói cho em biết ...  Hic hic
- Tối hôm qua em ngủ say như chết chị kêu bao nhiêu lần em cũng không nghe. Bây giờ đổ lỗi cho chị hả? Thôi được rồi... Đừng khóc nữa,  hôm nay ba mẹ từ Mỹ về. Chị có thể hỏi ba về tên cậu nhóc ấy.
- Dạ!
- Cô Ultear.. Cô Merydy
- Chuyện gì ?
- Ông chủ và bà chủ... Đã...  Đã...
- Ngươi nói lẹ đi !!
- Đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay tối qua ạ...
- Không... Thể nào... Merydy à chị nghĩ cô ấy nói giỡn thôi phải không em...
* RẦM *

**** Tôi là khoảng cách dễ thương ****

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Người mình thích và ngay cả người mà mình yêu thương nhất đã bỏ mình đi trong một ngày....Tại sao vậy?

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Căn nhà bây giờ buồn quá !! Chỉ còn mình và Ultear mà thôi... Ba ơi! Mẹ ơi... Con nhớ ba mẹ nhiều lắm .

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Hôm nay Bác Jude đến thăm hai chị em mình, bác ấy nói sẽ nhận mình làm con nuôi. Và chị Ultear đã đồng ý. Và Bác... À không là " Ba " Jude cũng dẫn theo Lucy và Erza. Hai người đó thật là đẹp.

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Tối nay mẹ Layla đã qua thăm hai chị em mình. Mẹ bảo mẹ sẽ ở lại đây ngủ chung. Từ khi ba mẹ mình mất... Mẹ Layla và ba Jude đã thay họ. Con cảm ơn ba mẹ nuôi.

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Aww... Mới đây đã được 6 năm rồi sao? Mình cứ nghĩ mình đã mất cuốn nhật kí này trong lúc dọn dẹp để chuyển qua nhà mới rồi. Mình nhớ a ấy và ba mẹ. Kh biết anh ấy sống sao rồi. Bây giờ fải đi ngủ thôi. Mai chị Ultear sẽ dẫn mình đến thăm quan trường Fairy Tail!!

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Jelllal Dragnell. Anh ấy rất giống người con trai lúc nhỏ đấy. Nhưng tóc hơi ngắn. Nhưng không sao!  Con người cũng phải có thời gian thay đổi bản thân mình chứ. Mình sẽ nhờ chị Ultear giúp đỡ mình !!

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Yayy!! Anh ấy đã đồng ý và tối nay Jellal sẽ đến nhà mình chơi.

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Anh ấy... Anh ấy và và mình đã làm chuyện chuyện đó... Tuy mình không chắc chắn Jellal là người con trai năm xưa ?! Nhưng mình đã bắt đầu yêu anh ấy rồi ><

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Xin lỗi?? Xin lỗi là mọi chuyện xong à. Hơ... Say rượu nên mới vậy. Kh tin đc... A nói a yêu tôi đi Jellal tại sao anh lại nói xin lỗi như vậy. A còn nói a có hôn ước với Erza ư? Erza Heartfilia phải không??  Tôi sẽ quyết định cướp anh lại từ cô ta !!

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Hai năm rồi... Jellal vẫn chưa về. Mình có hỏi Erza thì cô ấy nói không biết anh... A đang nói dói em mà phải không Jellal...

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Jellal về rồi!! Nhưng có điều anh ấy lại đi chung với Erza? Mà trong lúc học mình và anh ấy có nhìn nhau mà anh ấy lại không cười hay có một chút biểu cảm gì cả.

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Có lẽ mình nên từ bỏ Jellal thôi.. Anh ấy sắp cưới rồi mà... Mình nên nghe lời chị Ultear thôi. Thứ 7 tuần này mình sẽ gặp vị hôn phu của mình. Rouge Cheney.

Ngày XXX tháng XXX năm XXX
- Tim mình... Đau quá!

**** Tôi là khoảng cách kết thúc tập ****

# Tập này hơi ngắn nha ahihi
# Tối nay sẽ ráng viết hơn 2000 từ cho mb đọc đã luôn.
# Tập 6 : Cuộc gặp gỡ người từng thích

[ JERZA ] Tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ