Part 3 the showing up of my magic.

2K 43 0
                                    

Cloe's POV

Nandito ako ngayon sa bahay ko naglilinis at the sametime nag aaral dahil may exam kami tomorrow ....

Fast forward....
Nandito ako ngayon sa lobby ng school baghihintay kay ate cayllie at kina ate christine.... While i was waiting for them may narinig akong boses sa loob ng utak ko kasi wala naman akong naririnig o nakikitang nagsasalita ehh at sabi pa ay
'Napaka sipsip talaga nyang si cloe ehh akala mo kung sinong mayaman hindi naman...'--voice in my mind
So ayun nga ng dahil sa narinig ko inikot ko ang paningin ko at nakita ko ang isang babae  na ang sama ng tingin sa akin so sinamaan ko din sya ng tingin and one's again may narinig nanaman ako...
'Aba kung makatingin sa akin ahh,dukutin ko ang mata nya ehh...'--voice..

At ayun nga pinag isipan ko din sya ng masama at bigla  na lang sya lumutang at bumalibag sa pader...im sure masakit  yon kasi ulo tumama ehh ouch!!! Pero pano yun nangyari ahh sabi ko lang sa isip ko ehh balibag ko yang mukha mo sa pader ehh... Sige nga try natin kung may mangyayari sa kanya and again nag isip ako ng pwedeng gawin sa kanya...at may naisip naman ako at sabi ko sa utak ko.... "Sunugin ko ang buhok nya ehh..."then it did!!nagsimula nang mag liyab ang buhok nya....

At nag isip agad ako na patayin ang ulo nya gamit ang tubig then may bigla na lang lumabas na tubig at agad na bumuhos sa kanya.... Oh my goshhhh i have powers haha humanda kayo kung sino man ang mang away sa akin lagut kayo...
Then umalis na ako sa lobby at pumunta na lang sa class room ko...then nakita ko si censei ang aking mortal enemy na nakatawa pa na parang demonya so i tried to read her mind and i heard a voice inside my brain..."humanda ka sa prank ko sayo cloe wala kang kawala sa akin haha siguro bago ka pa pumasok dito puno ka na ng feathers and flour ehh...hahahah"--voice inside my mind...

So nagmasid muna ako sa loob at nakita ko ang mga alepores nya na may hawak na buckets...haha akala nyo mapapa ikot nyo ako sa pranks nyo well its the new me...so ang ginawa ko para bang kinontrol ko sila gamit ang mind ko at kusa nilang binuhos kay charm ang laman ng bucket at hinigit ang buhok ng mga alepores nya at sama sama silang bumagsak papunta sa may sink at natapos sa kanila ang vinegar na nakalagay sa parang volcano...science time kasi namin ngayon ehh... Ayan mulha na nga silang espasol na manok amoy vinegar pa sila hahahahahahah lol and xd...

So kaya ko pala silang kontrolin ha?patay kayo sa akin nyan hahahaha

Glamore academy:school of magic and elements[completed💘]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon