Part 10 sweet moments

1.4K 28 0
                                    

cloe's POV

ilang araw na ang nakalilipas nang maging boy friend ko si hiro and i can see that he is already forgetting her ex...so natuwa naman ako,sa mga pinapakita nya sa akin  na he cares for me at parang may spark saamin...may nararamdamn din akong kuryente when he is touching me...and i can say na in the past few days ay naging masaya naman kami....ngayon ay nandito kami ni hiro sa canteen...

anong gusto mong kainin... honey ko?-- he asked me

kahit ano nalang baby ko..-- i answered

ok..wait for me ok?--he said then run..

after a few minutes ay naka balik na sya na may dalang pasta at may dalang red velvet cake...

here you go honey ko share na lang tayo last na kasi tong cake at pasta ehh..madami naman ito...--he said

tapos kumain na kami...sinusubuan ko sya at sya naman sinusubuan ako...kung tutuusin kaya naman naming subuan ang sarili namin but sinubuan nya ako ehhso sinubuan ko din sya...natapos na kami sa pasta at tinira naman namin yung cake at himdi na namin naubos kasi busog na kami....maya maya pa habang busy ako sa pag babasa pinahidan nya ako ng icing sa mukha ...natawa naman ako at ginantihan nilagyan ko sya sa may ilong...at ang hindi ko inexpect ay ang sunod nyang ginawa...he lean closer to me and lick the icing near my lips then kissed me....narinig ko naman na nag gasp ang ilan sa mga tao sa canteen...

kkkkkrrrrriiiiinnnnnggggg

pumasok na kami ni hiro sa class room at nadatnan ko naman sina ate cayllie at celine na nakatingin sa amin ni hiro nang nakakaloko...

so how's you date you two?-- celine asked

oo nga busy na kayo sa isa't isa nakalimutan nyo na ata kami?--ate cayllie asked..

itong sina ate cayllie at celine nag dadrama as if naman na pag sumama kami sa inyo ay mag eenjoy kami,for sure ma oOPlang kami ni hiro sa inyo dahil kayo ay lumalovelife na din...at sure naman ako hindi nyo kami naalala dahil busy kayo sa isat isa...haha--i answered..

natawa naman si hiro,kyle at hans....hay mga lumalovelife na kami ...ako at si hiro,si celine at si hans at last si ate cayllie at kuya kyle

so ayun nga nanahimik na lang kami at nag simula na ang klase...at natigil nang may pumasok....

pinapatawag po si prince hiro at miss cloe sa lobby...--girl said

so ayun nga tumayo na kami at nag holding hands at nagsimula nang mag lakad....

at nakarating kami sa lobby at nakita ko ang reyna ng phyro king dom at ang hari....

oh,mom at dad nandito pala kayo!!ay sya nga pala meet cloe my girl friend...cloe this is my parents...--hiro said

nice to meet you po king and queen--i geet them

nice to meet you too ija,so alam nyo naman siguro kung bakit kami nandito,kasi nabalitaan ko na may bagong girl friend na pala tong unico ijo namin...so i want to meet you,alam mo kasi matagal na nung hulig nag girlfriend tong anak namin at mas gusto kita para sa anak ko at hindi yung last girlfriend ni hiro...-- the queen said...

mom naman wag na natin to dito pag usapan doon nalang tayo sa royal room...--hiro said

so ayun nga at pumunta kami sa royal room at nagkwentuhan...mabai pala ang parents ni hiro akala ko masungit pero kabaligtaaran lahat seryoso lang daw sila kapag nasa public place at may nagawang kasalanan si hiro ...haha nakakatawa nga nung naikwento sa akin ng reyna na nung bata pa si hiro ay laging nag hahabol sa crush nya nung bata pa sya...

oh pano tutuloy na kami kasi dadaan pa kami sa palsyo ng glamore kingdom--the queen said

sige po king and queen ingat po kayo-- i said

naku ija scratch the formality just call us mom and dad,para naman may ibang tumatawag sa amin ng ganun,nakaka bored kasi itong si hiro bihira lang bumisita...--the queen said

ahh,sige po quee-este mom po pala...hehe--i answered

yan much better ija so pano ba iyan tuloy na kami...oh and by the mag ready na kayo para sa tournament...manonood kami--the queen said

ah sige po...--i answered at umalis na sila



Glamore academy:school of magic and elements[completed💘]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon