cloe's POV
nandito kami ngayon ni hiro sa classroom with the other friends waiting for miss forbes at ilang minuto pa ay dumating na sya...
okay class today ay may mangyayaring leveling at ginawa itong surprise para malaman kung nag improve ba kayo hindi dahil sa nag training kayo at para malaman din namin ang natutunan nyo at kung lumakas ba kayo oh hindi,pag below 60 ang score nyo ay mapupunta kayo sa golden class, okay follow me and we're heading to the arena...-- miss forbes said
========arena========
ngayon nandito na kami sa arena at nag sisimula na pala ang leveling at kita ko ang mga lowest section at karamihan sa mga ability nila ay meron ako,also meron ding mga ipinapakita lang kung ano ang kaya nilang gawin...
until its our turn....
okay first turn for the highest class ay si princess cayllie hanashi princess of hydro kingdom...--the emcee said at nag cheer naman kami,nakita ko si king clash daddy ni ate caylls
at nakalimutan ko palang sabihin sa inyo na nandito sina mom at dad,pati na din ang mga other royalties king and queen ...
bumaba si ate caylls at agad na nag bow showing respects for the majesties,ang gagawin mo lang ay sirain ang mga barriers,at kung gaano karami ang barriers mo ay mas mabuti,kung makasira ka nang mga apat na barriers ay mag stay ka sa royal section and i'll make sure na sisrain ko lahat nang barriers para i will become to be the strongest at para hindi na nila ako guluhin pa ulit...at dahil sa allowed kang gumamit nang powers inside ng school ay malaya kong magagamit ang magic ko...
so agad na umatake si ate cayllie sa barrier at naka sira sya nang anim na barriers...
and the score of princess cayllie is 80!!--the emcee said
and now its prince kyle's turn --emcee
agad namng nakasira sira si kuya kyle nang anim din,ang sweet ngya talaga kay ate cayllie kasi narinig ko sila na nag uusap na same level lang sila ni ate caylls
turn na naman ni celine,at naka sira naman siya nang 5 at yung pang anim ay may damage na din ganon din ang nangyari ang nakuha nya ay 78.
its hans turn at same sila ni celine na 78 ang nakuha....
and now ,we would like prince hiro to go to the arena please--emcee said
agad namang nag summon si hiro nang fire pheonix at fire lion,tinuruan k sya ehh,haha
at ang nakuha nya ay 95...
and now for miss cloe nicole lee sun please go to the arena...
agad naman akong pumunta doon at nag ready na tumingin ako kina mom at dad at nginitian sila...so nag ready na ako a pag ka sabi nang emcee na go ay agad kong sinummon ang blue fire lion ko at purple fire dragon...nakita ko naman na nagulat ang mga nanunuod at also ang mga royals at ang mga majesties maliban kina mom...
agad silang umatake at agad tumakbo ang lion ko at naksira sya nang 4 na bariiers sa isang kalmot lang a agad naman nag buga nang purple fire ang purple dragon ko....at nabasag lahat nang natitirang mga bariers...at lahat nang barriers ay sira,means i got 100 ...
wow!!!what a legendary score we got here and for miss cloe her score is 100!!!--the emcee said
nagsi gasp naman ang mga audience at yung iba nag si bulungan kesyo daw masyado daw akong show off kesyo daw tinalo ko si hiro,and the rest are positive comments na...
and now we declare that miss cloe is the strongest glamorous citizen and in the entire glamour world--dad said
and also we would like to tell the all of you that cloe is our daughter,she is cloe nicole glamore,the merger princess--mom said...
nagulat naman ako dahil sa secret pa namin iyon ,marami naman ang nagsi gasp na naman at marami ang natuwa dahil sa nakabalik na daw ako at malaki daw ang chance na manalo kami sa dadating na war...
and also to tell you that we need to get ready for the war...also we are the one's who will attack this time--my dad said
madami ang nagulat at madami din ang natakot....
BINABASA MO ANG
Glamore academy:school of magic and elements[completed💘]
FantasyI thought i was just a normal person,but everything changed when i turn 16. Im...the legendary element holder