Part 15

1.8K 33 0
                                    

hiro's POV

ugh my head hurts ..

a/n:eh sino ba naman kasi ang shunga na mag iinom nang umaga!!

shut up ka nga author,teka ano ba ang nangyari ang huli ko lang naalala ay yung kausap ko si cloe kahapon...

a/n:eh di tignan mo ang katabi mo,at nang malaman mo ikaw kasi hiniypnotize mo sya at nang hindi sya makapalag,also lasing ka nung ginawa mo iyon...so may big possibility na magalit sya sayo...

thank you author lakas ko talaga sayo...

a/n:malamang ako ikaw ehh,mana ka lang saakin gwapo nga naman ano?pero mas gwapo ako sayo...

ay ang lakas nang hangin author dito oh,pati ang bagyong lawin pinaabot mo pa dito,grabe ka talaga

haha,so shut ap ka na at alamin mo ang nangyari ..

so back to story

so tinignan ko kung sino ang katabi ko at nakita ko si cloe na natutulog na parang anghel,anghel naman talaga sya,pag nagalit nga lang amzona lang talaga...

napansin ko din na hubad kami pareho...so may nangyari sa amin,imbis na kabahan ako eh natuwa pa ako,kasi pag nabuntis ko sya ay may repsponsibility at wala na syang choice kung hindi ang papasukin ako ulit sa buhay nya...kung mabuntis man sya i'd be the happiest man in the world

niyakap ko sya at natulog na lang ulit...

cloe's POV

nagising ako na para bang may nanghihimas nang boobs ko,so tinignan ko at nakita ko si hiro na hinihimas ang dibdib ko....

h-hiro ano ba bitawan mo ng ako at aalis na ako--aalis na sana ako nang hinawakan nya kamay ko at hinila pahiga ulit at agad hinalikan,hindi ko maintindihan ang sarili ko at tumugon ulit ako nasarapan pa nga ehh,nung nag sawa na sya sa labi ko ay hinalikan nya ako saleeg pababa sa breast ko...

ahhh-- i moaned...\

at pinag patuloy lang nya ang ginagawa nya when i feel that he is touching my pussy...himas himas lang nya ito until i feel his finger inside me.at pinag patuloy ang pag pleasure saakin...medyo masakit pa din ang pussy ko dahil sa ginawa namin kahapon...

patuloy lang sya sa pag pleasure saakin until i feel na para bang maiihi ako...

ahhh,h-hiro na iihi na ako--i said,he stopped sucking by tits and then pumunta sa may pussy ko mas binilisan nya pa ang pag pleasure sakin at nung hindi ko na napigilan ay naihi na ako...

you're so sweet honey ko,are you ready?--he asked then postioned himself and thn put his dick insede me,nunguna medyo masakit pa kasi nga first time ko lang kahapon until bumilis sya sa pag pump sakin...and i feel like maiihi na naman ako...

naiihi ahh na nam ahh an ako h-hiro...--i said to him and he pumps faster

im cumming honey ko,ahh sabay tayo...-he said and one last pump i feel some fluid inside me its hot at nilabasan na din ako...

hingal na hingal kaming dalawa...

honey ko,masaya ako kasi ako ang naka una sayo and i will take full responsibility kung ano man ang mangyari...--he said,medyo natuwa naman ako

pano kong mabuntis ako,ano ang gagawin natin?-- i said

first i need to know you parents then i will ask a permission to marry you,but seriously honey ko,sino ka ba talaga at bakit mukha ka pang mas malakas sa akin--he asked me

gusto mo talaga malaman?-- i asked him and he nodded 

well,secret lang to ahh...im cloe nicole glamore daughter of king morgan and queen celia of glamore kingdom...--i said...

i knew it,ikaw nga,sabi ko na ehh kasi naman starting from your golden eyes then to the colog\ of your fire...-- he said

but don't worry  it will be a secret from me and you...at gusto kong maka hingi nang permission sa parents mo para ako na ang mag alaga sayo--he said



Glamore academy:school of magic and elements[completed💘]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon