Happy 7K+ reads po sa story na ito. Sorry po kung super tagal ng walang update dito. Salamat po sa mga bagong readers, sa mga naga-add ng story na ito sa reading list nila at sa mga bumoto at nagkumento. Kung gusto niyo po ng dedic comment lang po kayo. Happy Reading!
+++
/ten/ The Sadists' Game; The Presidents' Worst Day (part two)
+++
Minri Park's POV
"HOY UNGGOY!" sigaw ko sa kanya. Patuloy pa rin siya sa paglalakad at kasalukuyan nga po pala kaming nasa hallway. Buti na lang at nasa may isolated area na kami at dahil tumunog na yung bell kanina ay wala ng tao sa paligid
"Why the f*ck are you still following me?" sigaw niya naman pabalik ng hindi man lang ako nililingon. Ewan ko nga ba kung bakit kahit naglalakad lang siya e ang hirap hirap niyang habulin. I mean look here, I think I'm already running a bit here pero siya ayuuun relax lang si kuya sa paglalakad. tsk.
"That's because you are not allowed to skip classes. Tumigil ka na diyan kung ayaw mong ako pa ang pumigil sa iyo!" pagbabanta ko sa kanya. Talagang sinigurado ko na nakakatakot ang tono kong ginamit para naman mapapayag itong unggoy na ito sa inutos ko.
Pero... dahil nga isa siyang dakilang UNGGOY at tila ang hina ng utak niya, imbes na matakot siya sa sinabi ko aba'y tinawanan pa ako. Oo, tumigil nga siya, kaso kung makatawa siya akala mo isang sooobrang nakakatawang joke yung sinabi ko.
"Hahaha f*ck that. You can't even caught up to me. Damn! You are so annoying, stupid but the same time good to make fun of! haha" parang tang-orange (yung juice! Oo yung juice yung tinutukoy ko diyan! Yung tang orange juice na may sili na pinainom ni Rainne sa mga prinsesang lumandi noong J.S last year) lang siyang nagtatawa dun sa kinatatayuan niya habang hinahampas-hampas pa yung pader na feeling ko masisira anytime.
"Ha! So nagawa mo na akong tawanan. Tapos balak mo pang sirain ang pagmamay-ari ng paaralan na ito! Halika nga! Detention ang diretso mo! Bilis!" utos ko sa kanya sabay hawak sa tainga niya. Talagang ginawa ko ang lahat ng makakaya ko para lang maabot ang tainga niya at mahila siya. Pero pagkahawak na pagkahawak ko pa lang sa kanya... bigla na lang niyang tinabig papaalis ang kamay ko.
I thought that I'll see the same face he's making earlier (yung nakangiti at medyo light yung atmosphere) but I stand incorrected when all that I received is his dark glares that are stabbing me right into my very soul. Oh my gossh. Bakit ba puro english ako ngayon? Shems, nakakadugo...ng ilong!
Pero mabalik nga tayo.
Ano bang problema nitong unggoy na ito. One moment he's mad. Then the other, he's laughing like crazy. Tapos ngayon, galit na naman at sa tingin ko mas galit pa siya ngayon kaysa kanina. Ano ba talagang meron dito sa nilalang na ito? Bipolar ba ito? O may split personality? Baka naman nakikipagpalitan siya sa isang alien ng hindi ko namamalayan?
"Don't you dare f*cking touch me with those hands of yours. Tsk... makaalis na nga. Istorbo talaga ang mga babae..." sinabi niya lang while mumbling the last parts. Tinalikuran niya na ako at nagsimula na naman siyang maglakad papalayo sa akin.
BINABASA MO ANG
Princess Academy VS Gangster Public High (on-hold)
Fiksi RemajaPrincess Academy is a school for rich beautiful girls who passed the requirements and the princess student council's judgement. But one day, exchange students came from Gangster Public High dahil na rin sa pagkawasak ng school na iyon. What will hap...