Hoàng tử ra đời

125 3 0
                                    

   Năm 2100, game online phát triển mạnh mẽ cùng với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, các nghiên cứu mới về công nghệ thực tế ảo cũng như việc phát minh ra máy chơi game khi ngủ. độ chân thực của Game Online từ 50% tăng lên 60%, rồi 70%, đến 80%... Hiện nay, thị trường đang bị chiếm lĩnh bởi hai trò chơi có độ chân thực 85% là "The world và "In life", tỉ lệ người chơi cao nhất đạt 80%. Chúng phổ biến đến mức cau hỏi hot nhất khi làm quen bạn mới chính là "bạn chơi The world hay In life?"
Nhưng cục diện đã có sự thay đổi. Cuối cùng, sau 10 năm nghiên cứu, công ty khoa học kĩ thuật lớn nhất mang tên Tuấn Vũ đã cho ra đời một game mới có tên gọi "The Second life" với độ chân thực len đến 99%. Thông tin vừa được hé lộ đã dấy lên một làn sóng dữ dội khiến cả thế giới phải mong ngóng.
   Trong game The world online...
  

   "Em trai, nhóc xem, đây là cái gì?"

   Tôi là Phong Tiểu Tiểu, đang khoe khoang bảo vật Trượng ma pháp Trạm Lam Nữ Thần của cao thủ cho thằng em trai song sinh xem. Haha... Công kích ma pháp của nó là 120, thuộc tính là gia tăng công kích ma pháp + 20%. Thật đúng là vật báu của ma pháp sư. Nhưng tôi lại giành được ~~ Phải tốn bao công mới vòi vĩnh ông xã được đấy.

   "Trạm Lam Nữ Thần? Woaaa, bà chị giàu thật đấy~~ Đến mức này thì giá thấp nhất cũng phải mười vạn vàng, bà lôi đâu ra thế?" Phong Vô Tình, chính là thằng em ngoài đời thật của tôi. Nhìn Trạm Lam Nữ Thần trong tay tôi bằng đôi mắt lóe sáng.

  "Đương nhiên là ông xã cho chị rồi." Tôi đắc ý khoe khoang.

   "Lại là anh rể, con gái có khác, trang bị cũng không cần vất vả ra sức giành về, lại còn có người tự động dâng tới miệng." Phong Vô Tình lẩm bẩm.

   "Mày nói gì?!" Tôi cau mày, một chiêu ma pháp trung cấp ─ Băng Chùy nhằm thẳng vào người em tôi.

   Là một chiến sĩ, phòng thủ ma pháp của Phong Vô Tình dĩ nhiên là thấp rồi, lượng máu hiện tại, cũng chính là HP, giảm xuống một nửa ngay lập tức. Tuy cảm giác đau trong game chỉ bằng 20% Thế Giới thật. Tính qua tính lại, chiêu Băng Chùy này có lẽ chỉ đau ngang vết dao cứa mà thôi! (Nghĩ lại thì cũng rất đau thì phải......!?)

   "Oái, đau quá, đừng làm loạn nữa được không?" Nhìn thấy bản thân không còn đến một nửa lượng máu, Phong Vô Tình cầm lấy bình máu uống ừng ực "Bà chằn...."

   "Gì cơ......?"

    Dám chửi tôi là bà chằn, nói đúng ra là, một chiến sĩ cấp 95, lại dám chửi tôi – một ma pháp sư cấp 115, muốn chết rồi! Tôi tức giận chẳng cần để ý phía trước là ai, một chiêu ma pháp cao cấp Bạo Phong Tuyết cho nó out luôn. Tôi đánh xong mới nghĩ đến, gay to rồi, Vô Tình sẽ không mất mạng chứ?

   "A......" Tiếng kêu thảm thiết của thằng em trai tôi vọng đến, chắc là phải đau lắm...... Xin lỗi em trai nhé.

  "Bà đúng là bà chằn, cọp cái, bà già đáng chết, bà muốn giết tôi đấy à!" Phong Vô Tình đang nằm bẹp dưới đất thở hồng hộc, sống dở chết dở. May mà còn sống, mừng quá đi mất.

   "Ai bảo mày chửi chị là bà chằn chứ. Hơn nữa cấp bậc thì thấp, trang bị cũng cũ mèm rồi, một phát Băng Chùy và Bạo Phong Tuyết cũng đủ làm cho mày nằm bẹp dưới đất. Nếu chị đạp mày một cước nữa, mày sẽ may mắn trở thành chiến sĩ đầu tiên bị ma pháp sư giẫm chết đấy."

Ốc sên chạy. Tác giả: Diệp Chi LinhWhere stories live. Discover now