Đeo "Vương miện đẫm máu" đồng đội tặng, tim tôi ngập tràn lòng biết ơn trước tấm lòng của mọi người, tôi quyết sát cánh cùng đội mình tạo nên huyền thoại, một huyền thoại của chính chúng tôi. Tôi nhắm nghiền mắt, tĩnh tâm lại, và từ từ mở mắt. Với khuôn mặt tràn trề tự tin và quả quyết, tôi mỉm cười với toàn đội trước khi dấn bước đầu tiên vào hành trình tạo dựng huyền thoại, tiến lên sàn diễn của chúng tôi: võ đài đại hội.
Trên võ đài, MC đang nhiệt liệt tự giới thiệu. "Xin chào toàn thể quí vị và các bạn, tôi là bình luận viên hôm nay, Tiểu Lí. Xin phép mở đầu bằng tiết mục giới thiệu hai đội chơi tham gia trận đấu này! Đầu tiên, đang bước ra từ cửa Tây là đội Công Chúa Hoàn Mĩ! Đứng đầu đội Công Chúa Hoàn Mĩ là Hoàn Mĩ Công Chúa thuộc tinh linh tộc. 5 thành viên còn lại của đội gồm một ma pháp sư tinh linh tộc, một chiến sĩ người thú, một chiến sĩ loài người, một cung tiễn thủ tinh linh tộc, một cung tiễn thủ loài người và một tế ti thiên sứ tộc."
Tôi dẫn đầu đội mình tiến ra. Xét những tràng hò reo vang dội từ khán đài thì xem ra đối thủ của tôi đã hiện diện trên võ đài rồi. Chẳng lẽ đội Công Chúa Hoàn Mĩ nổi tiếng lắm sao? Mình có nghe tiếng họ bao giờ đâu, coi bộ mình lạc hậu rồi. Thôi không sao, Phi Thường Đội sẽ sớm đánh bại họ và lừng danh toàn cõi The second Life!
Bình luận viên tiếp tục lớn tiếng giới thiệu đội tiếp theo thượng đài. "Và giờ đây, đang đến từ cửa Đông là Phi Thường Đội! Phi Thường Đội có kết cấu đội cực kì khác thường, gồm một chiến binh tinh linh tộc, một đạo tặc tinh linh tộc, một tế ti người thú, một Tử linh pháp sư thiên sứ tộc, một Thi nhân ma tộc và một ma pháp sư loài người!"
Đám đông khán giả liền xôn xao. "Đúng là một đội quái lạ!", "Đội Phi Thường? Tên gì quái đản!" và những lời bình phẩm đại loại như thế rộn lên không ngớt.
"Nếu như đội này không phải là đội tệ nhất, thì họ sẽ là một trong những đội giỏi nhất..." Chiến lược gia của đội Công Chúa Hoàn Mĩ, tế ti thiên sứ tộc, lẩm bẩm nhận định.
"Mặc xác đội bọn họ có như thế nào, các anh cũng sẽ giành chiến thắng vì em, phải không?" Người đẹp diễm lệ của đội, Hoàn Mĩ Công Chúa, ngọt ngào thỏ thẻ với các thành viên đội mình – tôi thì thấy cô nàng giống như đang phỉnh phờ mấy cái đuôi của mình hơn! 5 anh chàng kia gật đầu lia lịa.
Tôi chậm rãi đi vào võ đài trong tiếng rì rầm dưới hàng ghế khán giả. Như thường lệ, tôi đi đến đâu là không khí nơi đó đông lặng ngắt. Vẻ ngoài của tôi bình thường đã có sức tàn phá rồi, huống chi bây giờ còn thêm chiếc vương miện, chỉ càng bội phần tăng thêm vẻ quyến rũ của tôi, khiến sức huỷ diệt nhảy phóc từ 100% lên tới 200%! Tôi phớt lờ ánh nhìn cháy bỏng của đám đông (Hầy, bị nhìn riết quen luôn rồi...) và nhìn thẳng vào đối thủ của chúng tôi hôm nay: đội Công Chúa Hoàn Mĩ.
Mới đầu tôi tưởng đội này chắc là toàn con gái. Ngạc nhiên làm sao, hoá ra đội chỉ có một cô gái và những năm chàng trai! Tôi nghĩ bụng: cô ta làm như mang theo cả hậu cung* thượng đài không bằng, mà dung nhan nào đã sánh bằng Tiểu Long Nữ. Ghen tị quá đi...! Á, không... bây giờ mình là con trai; có cái quái gì mà ghen tị cơ chứ!
(*Hậu cung: Hậu cung là một phần của Tử Cấm thành. Đây là nơi vua chúa, Thái Hậu, Thái Thượng Hoàng, Công Chúa, Thái Tử, Hoàng tử và các phi tần ở. Chính vì vậy mà Vương Tử cho rằng Hoàn Mĩ Công Chúa bê luôn cả đống "nam sủng" (người tình là nam) của cô nàng đi.)
Tiểu Long Nữ nói, khi chiến đấu, phải bày dáng vẻ phóng khoáng ngạo nghễ của Độc Cô Cầu Bại thì mới có thể khiến sự tự tin của đối thủ dao động... Tôi sâu sắc nghĩ rằng đám đàn ông sẽ nổi đóa vì vẻ đẹp của tôi, rồi chiến lược của họ tăng cao mà thôi.
YOU ARE READING
Ốc sên chạy. Tác giả: Diệp Chi Linh
Teen FictionĐây là một câu chuyện tình lỡn mợn, thích hợp với bạn nào thích coi thể loại nhẹ nhàng, hài hước nhưng không quá sến~~~ Tác giả: Diệp Chi Linh Tóm tắt: cô yêu anh vào