đáng lẽ cái này phải đăng trước chương 11 mà mị đăng lộn nên thông cảm
HôN Lễ Của Vũ LIêN Và Xú LANG
"Anh Lang, anh cảm thấy ma pháp em vừa mới dùng có đúng lúc không ạ? Có phải cải thiện ở đâu không ạ?" Vũ Liên ngượng ngùng hỏi.
"Ừm, anh thấy em dùng rất tốt. Thời cơ, phương hướng và uy lực đều rất tốt." Sửu Lang mỉm cười trả lời.
"Thật vậy ạ?"
. . . . . . Làm tốt lắm. Nhưng nếu chị ấy có thể đừng thi triển ma pháp một lần liền hỏi ý kiến của A Lang đại ca lâu đến mười phút, tôi nghĩ cô ấy còn có thể làm tốt hơn. Tôi không còn cách nào khác ngoài ra sức đánh quái nhân tiện đảo mắt nhìn đôi nam nữ đang trao đổi ý kiến N lần kia. Còn nhân tiện kêu ca: "Lúc nào rồi mà còn ở bên kia anh anh em em, chẳng để ý đến người khác gì cả, hành động như vậy chỉ có thể là . . . . . là ghen tỵ chết đi được." Tôi lại liếc nhìn ai oán một lần nữa.
"Hoàng Tử, cậu ghen tỵ cái gì cơ chứ?" Tiểu Long Nữ nói móc: "Cậu phải biết rằng bên cậu đã có siêu mỹ nữ tuyệt thế (Cô ấy chỉ chính mình), thêm vào mỹ nam vô địch vũ trụ đó (Lại chỉ Gui.), không có việc gì làm còn có thể thưởng lãm vẻ tuấn mỹ không thể sánh được của chính cậu . ." Câu cuối cùng chỉ lẩm bẩm.
Đúng vậy! Phải làm một kẻ đồng tính đi yêu Tiểu Long Nữ, bằng không phải đi yêu tên đồng tính Gui, không có việc gì làm còn có thể đùa giỡn mà đi yêu bản thân mình. . . . . . Được lắm! Thật sự là rất được! Tôi lạnh lùng tự giễu vận hoa đào vĩ đại của mình. . . . . . Hix! Lòng tự trọng của tôi. . . . . .
"Haiz, thật sự hy vọng có một ngày tôi và Hoàng Tử cũng giống như họ." Gui cũng lộ vẻ ghen tỵ.
"Doll cũng rất hy vọng có thể gặp được bạch mã hoàng tử." Doll cũng mơ mộng. (Em mua ngựa trắng cho anh cưỡi không phải là xong rồi sao?)
"Haiz. . . . . . Ghen tỵ quá!" Bốn người bọn tôi đồng thanh, ai oán nhìn người đẹp và dã thú tình nồng ý mật.
Vũ Liên mỉm cười nhìn tụi tôi đi tới, nhưng khi quay lưng lại với A Lang đại ca, nụ cười lập tức biến thành nhíu mày. Cô ấy ủ rũ nói: "Mọi người, tôi muốn hỏi một chút, Anh Lang rốt cuộc đã có người mà anh ấy thích chưa?"
"Không có, chưa nghe anh ấy nói bao giờ!" Tôi nghi ngờ, làm sao mà có được."Sao thế, sao bạn lại nghĩ như vậy?"
Đôi mắt Vũ Liên buồn bã, nước mắt rơi xuống, nhìn bốn người bọn tôi hoảng loạn: "Vậy tại sao biết bao lần tôi ám chỉ rõ ràng với anh Lang rằng tôi thích anh ấy nhưng anh ấy vẫn không có phản ứng gì?"
"Cái này ~~ bạn đã nói vô cùng rõ ràng chưa?" Tiểu Long Nữ hỏi thật cẩn thận.
"Tôi nói với anh ấy, một người tốt như anh thế này, nếu anh muốn có bà xã, tôi nhất định sẽ cưới anh ấy. . . . . . như vậy còn không đủ rõ ràng sao?" Vũ Liên vội vàng hỏi.
Tiểu Long Nữ bất đắc dĩ: "Đối với người bình thường là đủ rồi, nhưng Đội Phi – Thường có hai người chậm chạp vô địch trong chuyện tình cảm. Không may một người chính là anh Lang."
YOU ARE READING
Ốc sên chạy. Tác giả: Diệp Chi Linh
Ficção AdolescenteĐây là một câu chuyện tình lỡn mợn, thích hợp với bạn nào thích coi thể loại nhẹ nhàng, hài hước nhưng không quá sến~~~ Tác giả: Diệp Chi Linh Tóm tắt: cô yêu anh vào