CHIẾN ĐẤU KHÔNG HỐI TIẾC

5 0 0
                                    

Online

Tối qua mặc dù buổi tập cuối cùng đã kết thúc, nhưng tôi suy đi tính lại trong lòng vẫn cảm thấy có chút tội lỗi, tự thấy mình vẫn chưa đủ mạnh... Nên tôi liền giả ốm trốn ở nhà luyện tiếp.

Nói thật, lên võ đài bao nhiêu trận như thế, tôi cũng chẳng nghĩ đấu có một trận mà lại thua ngay được. Nhưng trước giờ tôi cũng chưa từng nghĩ đội mình lại vào được đến vòng này.

Tôi thực sự rất mạnh sao? Tôi không khỏi vẫn cảm thấy lo âu trong lòng. Giờ điều duy nhất tôi nghĩ ra được là đánh càng nhiều quái càng tốt, thăng cấp càng nhanh càng hay. Tôi có thể sống sót giữa 600 người với cấp 62 như bây giờ không? Chịu! Tuy vậy, điều duy nhất tôi không bao giờ nghĩ tới là 'tôi sẽ thua!'.

Tôi chém ngang một đường, hạ gục con quái cuối cùng. Tôi đưa tay lên vuốt mấy sợi tóc mướt mồ hôi trước trán. Lúc này mới nhận ra có người đến gần.

"Du?"

"Ừ." Gui tiến lại gần mang theo một tầng không khí u tối ảm đạm.

"Sớm thế này mà anh cũng lên mạng được à?" Tôi nói. Đầu hiện lên câu hỏi, Giáo sư mà cũng trốn học được à?

"Ừ, thứ sáu tôi rảnh. Với lại chẳng phải hôm nay cũng là lần đầu em lên mạng vào thứ sáu sao?" Gui cười nhạt.

Hở...Ờ, là vì thứ sáu nào em cũng có tiết mà thầy! Tôi thầm đáp lại trong đầu, ngoài mặt miễn cưỡng cười, "Ở phải, haha."

Du lại cười, nhưng chẳng thể che giấu được nỗi tuyệt vọng hằn sâu trong đôi mắt.

Tuyệt vọng không nên xuất hiện trên mặt Gui. Đây không phải Gui mà tôi biết; tôi chẳng muốn thấy hắn ta như thế này chút nào!

"Tôi không thích thấy anh thế này, Gui . Tôi thích anh lúc trước luôn mặt dày tươi cười bám theo gọi tôi là Prince điện hạ tôn quý hơn." Tôi vừa dứt lời, lập tức dùng đao chém mạnh vào đám quái mới xuất hiện.

"Thật ư? Nhưng tôi..." Gui nhíu mày, gầm nhẹ, "Nhưng tôi cần câu trả lời của em! Có thế tôi mới có thể tiếp tục."

"Hử? Chẳng phải tôi mỗi lần đập anh lại là mỗi lần đáp lại sao?" Tôi một bên say đắm hươ đao giết quái, chạy, nhảy, tránh né, một bên trả lời Gui.

"Kiểu đó sao tính là trả lời..."

Gui mê muội nhìn tôi. Mắt hắn không rời hình bóng tôi liên tục chuyển động, ánh đao loang loáng của tôi, còn thêm nụ cười nhàn nhạt khát máu vương trên khóe môi tôi.

"Em thực sự rất thích đánh nhau, Prince ạ." Gui bật thốt.

Tôi ha ha cười lớn, tiếp tục vung đao, "Đúng, thích hơn tất thảy. Vung đao lên này, đá này, tung người tránh né này... Anh không thấy rất vui sướng sao?"

"Tôi nghĩ thực ra nhìn thấy được nụ cười của em mới vui sướng hơn nhiều." Gui thì thầm, rồi hắn nói. "Prince, em thực sự thích tôi như hồi xưa sao?"

"Ừ!" Tôi thụp người xuống tránh cú tấn công. Vừa với ngẩng đầu lên, đã nghe một mũi tên trong suốt rít lên, bay sượt qua tai. Quay đầu lại theo hướng mũi tên, tôi thấy nó găm giữa trán con quái vật đang định đánh lén tôi. Tôi huýt sáo mồm, giơ ngón tay cái lên với Gui.

Ốc sên chạy. Tác giả: Diệp Chi LinhWhere stories live. Discover now