CHƯƠNG 5: Kẻ thù truyền kiếp

33 4 0
                                    


    

    Tôi bổ, tôi chặt, tôi chém liên tục N lần, tôi ra sức phát tiết bất mãn trong lòng với đám quái vật. Cái gì chứ?! Chẳng những Tiểu Long Nữ hãm hại tôi, anh A Lang  cũng không ủng hộ tôi, lại còn Oa Oa nữa, lại còn nói cái gì mà nhiều người chơi mới vui. Gui chết tiệt. Gui mắc toi. Gui thối tha. Suốt ngày dùng ánh mắt đồi bại nhìn tôi, lưng của tôi sắp bị anh đốt cháy thành lỗ rồi. Tôi quay đầu lại trừng mắt nhìn tên đồng tính luyến ái đáng chết.

   . . . . . . Thấy tôi quay đầu lườm anh ta, Gui lại có thể vui vẻ vẫy tay với tôi. Còn. . . còn trao cho tôi một nụ hôn gió. Tôi né! Vội vã quay đầu tiếp tục đánh quái, để tránh khỏi phải nhận những nụ hôn bất chính đó.

   "Hoàng Tử điện hạ tôn quý mĩ lệ thật bẽn lẽn." Gui nhìn Hoàng Tử đang tìm quái phát tiết ở phía trước với vẻ mặt đầy mê luyến.

   . . . . . . . . . Thế mà là bẽn lẽn hả!? Đồng đội khác nghĩ vậy.

    Đánh xong con quái cuối cùng Tiểu Long Nữ dẫn tới, tôi và cô ấy nhận được PM của anh A Lang , trở lại bên đồng đội, im lặng nghe chỉ thị của anh A Lang .

   "Anh nghĩ, tổ hợp đội ngũ của chúng ta: Linh mục cấp 41, chiến sĩ cấp 40, đạo tặc cấp 39, pháp sư vong linh cấp 37 và thi nhân lãng du cấp 40, chúng ta có thể đến nơi luyện cấp cấp cao hơn." anh A Lang  phân tích: "Anh thấy rằng, sơn cốc Nộ Long rất thích hợp với chúng ta. Sơn cốc có rồng nhiều thuộc tính loại nhỏ và ma thú cấp cao, giá trị kinh nghiệm khá nhiều, tỉ lệ rớt bảo vật cũng cao, tương trợ lớn cho việc tăng sức mạnh của đội ngũ chúng ta. Hơn nữa trong Công hội Người phiêu lưu có nhiệm vụ thu thập long bì (da rồng), long cốt (xương rồng), long cân (gân rồng), có thể nâng cao giá trị danh vọng, nhận được phần thưởng, còn có thêm kinh nghiệm. Nhưng đấy không phải là quan trọng, quan trọng nhất là . . . . ." Sắc mặt anh A Lang  nặng nề.

   "Là cái gì?" Mỗi người chúng tôi đều nuốt nước bọt, hỏi với vẻ căng thẳng.

   "Nghe nói tác dụng của roi rồng (xx rồng) rất tốt. . . . . ."

   "Anh A Lang  ~~~?" Tôi không thể nào tin được A Lang đại ca luôn luôn chính chắn ta có thể nói lời này.

   ". . . . . . Có thể bán 1 vàng một cái."

   "Đi thôi! Giết rồng." Tôi vung đao cực kỳ hoành tráng, ánh mắt là $$.

   Tiếp theo, chúng tôi quyết định tới Hiệp hội mạo hiểm đăng ký đội phiêu lưu trước rồi tiếp nhận một loạt nhiệm vụ liên quan tới rồng. Lúc này, chúng tôi liền gặp một vấn đề lớn. . . . . .

   "Anh thấy gọi tên đội là Đội Long Chiến cũng được, rất có khí thế." Ý kiến của A Lang đại ca.

    "Không hay, rất thô tục, lấy tên là Đội Hoa Hồng Dại Kiều Diễm đi." Tiểu Long Nữ đắm chìm trong ảo tưởng hoa hồng kiều diễm. . . . . .

   Oa Oa hưng phấn kêu to."Gọi là Đội Thiếu Nữ Xinh Đẹp đi ~~~"

   . . . . . . Tôi đột nhiên nghĩ đến cảnh tượng anh A Lang tự xưng là Đội Thiếu Nữ Xinh Đẹp.

Ốc sên chạy. Tác giả: Diệp Chi LinhWhere stories live. Discover now