Prologue

19.1K 140 3
                                    

Sam pov's

Nag lalakad ako ngayon sa madilim na iskinita dito sa may pateros.



Patungo ako sa aking trabaho. Nag reshafle kasi ng shift sa fastfood na pinapasukan ko.




Sanay naman nako sa ganito nalang araw araw. Kilala na din naman kasi ako dito sa amin kaya wala ng nag tatangkang kumanti saakin.




"Sam mag ingat kang bata ka at wag mo ng pansinin ang mga taong nag iinuman jan at walang magawang matino! Araw araw nalang e nag iinom! Wag kang mag aasawa ng ganyan hah! Wag mong biguin ang iyong ama!" Mahabang pag papaalala sa akin ng aming kapit bahay na si nanay karmen ng mapadaan ako sa tapat ng kanyang karindirya.





"Opo nay karmen" tango ko sa kanya at nag patuloy na sa pag lalakad.






Ng akmang malapit na ako sa may kanto sa sakayan may humarang sakin na isang lalaki. Nilukuban ako ng matinding takot lalo na ng makita ko ang kulay pula nyang mga mata. Nako po! Ito naba ang katapusan ng buhay ko? Ayoko pang mamatay!!





Naramdaman ko ang pag lapit nya. Hindi ako makagalaw. hindi ko alam kung bakit ngunit kahit anong gawin ko ay hindi ko maigalaw ang mga paa ko.




Naiiyak nako wala akong magawa! Halimaw ba tong lalaking to? Manyak? Rapist? Magnanakaw? Nakoooo! Pamasahe ko nalang ang pera ko dito. At kung yung katawan ko naman? Hindi pede!! Sa magiging asawa ko lang ito!!!





Naramdaman ko ang pag himas ng kanyang mga daliri sa pisngi ko. Tuluyan ng tumulo ang mga luha ko.






"I like your smell ang bango mo" with a husky voice at inamoy amoy nya pa ang buhok ko at animoy isang hayok na sa laman.




Ang gwapo nya pala sa malapitan  nakakaakit ang amoy, at boses nya. Ang mga labi nya ang ninipis abg tangos ng ilong at ang mata nya na kulay light brown na animoy pag tinitigan ka ay ikaw na ang kusang mag huhubad. Gaaad! Sam! Mamamatay kana ang dumi parin ng isip mo! At nakuha mo pang mag imagine! Malandi ka! Sabi ng utak ko.






"Wag po sir madami pa po akong pangarap" nanginginig ang boses kong binanggit ang mga salitang yan.




Narinig ko ang pagak nyang pag tawa. Nainis ako ngunit,muling bumalik ang matindi kong takot ng muli syang sumiryoso. Nakita ko ang pag labas ng mga pangil nya. Whaaat!! Isa syang bampira??  Unti unti nyang hinawi ang aking buhok na tumatakip sa aking leeg. Nag hihisterya na ang aking utak! Juicecolored! Ayokong mamatay ng virgine!!!






"WAG PO!!! IM VIRGINE"




RENLEI

WAG PO!!! IM VIRGINEWhere stories live. Discover now