CHAPTER ONE

24 7 0
                                    

NARRATOR'S POV
- Si Keianna Loveiy at Clint John ay magbestfriend.Matagal na silang magkakilala,magkasama na rin sila mula pa pagkabata.Magkasama sila sa lungkot at saya.

-Sa pagtagal ng panahon,lalo pang tumibay ang pagkakaibigan nila.Hanggang sa dumating ang malaking dagok sa buhay nila.Makakayanan kaya nila ito?

-Ngayon ay oras na ng pagpasok sa skuwela.High School na sila at grade 10 na,Sabay pumasok ang dalawa.At habang naglalakad ay nagseselfie pa.


Nang may tumawag Kay Clint John ...

KEVIN:" tol.! May practice tayo ng basketball ngayon."
-Sabi niya habang naglalakad papunta sa dalawa.
CLINT JOHN:" ah ganun ba? Nasan ang team?"
KEVIN:" nasa basketball court na"
CLINT JOHN:" sige,susunod na ako,ihahatid ko lang si best"
-Tumango lang si Kevin at nagpatuloy na ulit ang dalawa sa paglalakad.Tinitingnan din nila ang mga pictures nila.
-Nang makarating na sila sa tapat ng room ni Keianna ay nagsalita agad ito.
KEIANNA:" best ,sabay ba tayo mayang lunch break?"
CLINT JOHN:" oo naman best,basta hintayin mo 'ko sa canteen"
KEIANNA:" promise yan best ahh?"
CLINT JOHN:" oo naman best ✋promise :) "
KEIANNA:" oh,sige best,pasok na ako,ingat best ahh ^__^ "
CLINT JOHN:" sige best,bye bye "
-Ngumiti na lang ulit ang dalawa bago umalis si Clint John.
-Pumunta na din si Keianna sa upuan niya,pag kaupo niya ay tsismis agad ang narinig niya..
" Ang sweet talaga nila,Hindi kaya sila pero secret lang?"
-Bulong ng isang babae malapit sa tabi niya,rinig niya ito dahil malapit lang naman,
" Yun na nga eh,siguro nga sila? Kunwari best friend yun pala sila na !"
-Kahit naririnig na ito ni Keianna ay Hindi niya lang ito pinapansin,Alam niyang silang dalawa ni Clint ang pinag-uusapan,Hindi niya lang ito pinapansin dahil ayaw niya ng gulo at alam niya ang totoo.At isa pa alam niyang hanggang magbestfriend lang sila ni Clint...
" Best friend lang kami,at alam kung hanggang dun lang yon."
-Bulong niya sa kaniyang sarili......

AUTHOR'S NOTE
-Annyeong? Short story po ulit galing sa tamad na author ^__^V please vote po Thank you :) Love lots and god bless by " ChristinaShienKai "

WHEN YOU'RE GONE ╰COMPLETED╮Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon