I Fell In Love with My Best Friend. Chapter 28.

1K 12 0
                                    

Chapter Twenty Eight.

AYA's POV.

Umaga na pala. Chineck ko na lahat ng gamit ko baka kasi may makalimutan pa ako then naligo. Pag labas ko ng Cr.

"Ano ba bakit ka ba andito?" Si jerome naka'higa na naman sa kama ko..

"Chine'check ko lang po kung gising na yung asawa ko.." Pssh. Aga aga ang sweet. Pwedeng kiligin?

Hindi ko siya pinansin. Dumiretso ako sa drssing room. Shorts. Sando. Flipflops. Okay na yun. Sa car lang naman kami eh. Tska private naman yung pupuntahan namin. Exclusive siya for us lang.

"Baby dadalhin mo ba laptop po."

"Ayy yes Babe. Paki'lagay naman dun sa Bag.."

Lumabas na ako ng dressing room. 

Tumingin ako sa salamin. Okay na. Excited na ako..

Nakaka'sawa kasi yung pool dito sa bahay eh. Ewan ko pero hindi ako enjoy. Choosy.

Nag Back hug si Jerome. Habang Sinusuklay ko yung buhok ko.

"GoodMorning Beautiful.." 

*Blush*

"Babe can you bring my bags downstairs. I'll just fix my hair."

"Okay. Bilisan mo ah. Mamimiss kita agad eh.."

Pssh. Ano ba. Don't be too sweet. Naiinlove ako lalo..

"Oo na sige na.."

Kinuha na niya yung mga gamit ko. Tapos lumabas. Sinuklay ko lang ng unti yung buhok ko tapos kinuha yung phones ko tapos bumaba na din ako..

Nag aayos na silang lahat. 

"Anong ginawa niyo dito?" Sino dumating? Pag tingin ko dumating na si Addland & Tine. 

Napa'tingin silang lahat sakin..

Sumigaw si Agatha "Sino nagimbita sakanila?" 

Binuksan ko yung pinto. tapos pinapasok sila.. 

"Ako nag imbita sakanila."

Lahat sila na'shocked yata sa sinabi ko. Eh bakit ba gusto ko ng matapos lahat ng issue eh. I think this will be a perfect timing.

"Sure ka ba Aya sa ginagawa mo?" Napa'tingin ako sa mukha nila. Nakaka'tawa talaga. 

"Oo naman. May pinagsamahan naman kami ni Addland eh. Okay lang ako ano ba kayo.."

"Okay sabi mo eh.."

Sumakay na silang lahat sa mga car. Yung cousins ko dun sa kotse namin. Si Pola nag ddrive.  Sa kotse naman ni Jerome kasabay namin si Dine & Prince. tapos sa kotse ni Char si Luke. Jaimie and Aldrin yung kasabay niya. Hindi na dinala ni Jc yung kotse niya. Sumabay na lang sila kela Addland. 

On the way na kami sa Laguna. Napansin ko parang Bv si Jerome. Hindi niya ako pinapansin. Hindi niya ako kinakausap. 

Tulog yung dalawang kasabay namin. Paano kain ng kain.. 

"Babe may problema ba?" HIndi siya sumasagot.

Nakakainis naman.. Focus siya sa pag ddrive. 

Tumingin na lang ako sa bintana..

"Bakit mo siya inimbita?" Napa'tingin ako sakanya. Ang serious ng face niya..

"Wala lang..."

Tinignan ko yung magiging reaksyon nung face niya. Parang mas lalo siyang nainis. Oh-oh. Wrong move.

I Fell In Love with My Best Friend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon