CHAPTER 2

646 15 0
                                    

RYKER thrust hard and rough to the who sex with him this night. Hindi maalis sa kanyang isipan ang magandang mukha ng babaeng kumuha sa kanyang atensyon. Kahit ngayon na may katalik siya ay ang babae paring iyon ang nasa isipan niya. Screaming his name for more pleasure. Wet for him, pounding like there is no tomorrow.

"Fuck!" He hissed at mas binilisan pa ang paglabas masok sa pagkababae ng katalik niya.

"Aah...aahh...that so good, Ryker"

Hindi niya maalala kung ano ang pangalan ng babaeng katalik niya ang mahalaga ay mailabas niya ang kanyang pagnanasa sa babaeng nakilala niya kanina sa Bar. Nagpakilala siya rito at umalis agad.

Lisette. That was her name. So beautiful in his ears. She is the only woman who caught his attention. Hindi niya malaman kung bakit at paano. Ni hindi niya maialis ang titig nito kanina. Her perfect curve, her green eyes, her thin red lips, all of her was a good example of perfection.

"More ryker..." she moaned lounder.

He snapped into reality ng marinig niya ang kaniig. Hindi niya ito makita dahil sa kanilang posisyon. He is in the back of the woman while pounding hander ang rougher into her back. Habang nakatali ang dalawang kamay nito sa headrest ng kama at naka blind fold gamit ang necktie, because that was his rules no one can touch him when they are having sex. Gusto niya ay siya lang ang maaaring gagawa ng lahat. And that's it, he give you a pleasure you want. Harder.

"Oh! Oh! Oh!" The woman scream more. Mas binilisan pa nito ang paglabas masok sa pagkababae nito.

Tanging ang pagtatalik lang ang marirnig sa buong silid. Ang pag-uga ng kama at ang halinghing at ungol ng babaeng katalik.

"I'm coming babe" sabay ungol ng babae.

Mas hinigpitan pa niya ang paghawak sa baywang ng babae at hindi pa siya nakontento. Iginapang nito ang kanyangtatlong daliri sa nakamaang na bibig at ipinasok roon at walang pagdadalawang isip na ibinaon ito kasama ang nag-uumigting na kahandaan habang ito inalalabas masok sa pagkababae sa kanyag katalik. Na mas humahaba pa ito sa loob ng katalik. In and out. In. out. Rough. Harder.

"Oh! Oh!" Mas lumalakas pa ang ungol nito.

"Fuck!" He hissed again.

Dahil sa ginawa niya ay mas umiinit pa ang paligid. And he felt her p*ssy clenching in his hard c*ck.

Alam na niya na malapit na itong labasan para mas bilisan pa niya ang paglabas masok sa pagkababae nito.

And there the woman come and he is. Na agad niyang hinugot ang kahandaan nito.

Agad siyang napahiga sa tabi ng babae na hindi niya matandaan ang pangalan. Thr woman cuddle in him.

"That was a mind blowing" she said. Habang hinahalikan ang leeg nito.

Tumayo si Ryker sa pagkakahiga dahilan para mapakunot ang noo ng babae. Hindi alintana ang hubo't-buhad nitong katawan.

"Where are you going?" Tanong ng babae.

"What's your name again?" Kapagkuwan ay tanong nito habang hindi sinusulyapan ang babae. Naramdaman nito na nagulat ito sa tanong. He felt the woman embarrass of his question. Nilingon niya ang babae ng hindi ito sumagot sa tanong niya.

Tama nga siya ng iniisip. Gulat at galit ang ekspresyon nito na inaasahan niya.

"How dare you?!" The woman scolded. Hawak-hawak nito ang comforter para maitago ang kahubaran.

He smirk.

"You know my rules" tanging sagot nito at aakmang tatalikod ng maramdaman niyang tumayo ang babae dahilan para lingonin niya at at magulantang ng malakas siya nitong sampalin at hindi alintana ang kahubaran.

SWEET 1: LISETTE ABIGAIL (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon