Request: Vietnam x 2p!Russia.

2K 113 6
                                    

Vietnam-chan nhà ta đang vất lặn lội với đống giấy tờ trên bàn. Cô nhíu mày, tay xoa xoa thái dương, thở dài rồi lại cắm cúi viết.

Cô không biết mình đã ngồi bao lâu nữa, chỉ biết là cô còn rất nhiều thứ để làm. Bỗng, có một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên:

- Vietnam, da.

Cô ngước lên, thấy Russia đang mỉm cười, đứng trước cửa sổ nhìn cô:

- Russia, cậu đên đây có việc gì không?

- Không, chỉ là thấy cậu làm việc có vẻ mệt nên muốn dẫn cậu đi chơi một lúc thôi, da.

- Xin lỗi Russia, tiếc là tớ bận quá nên hẹn hôm sau vậy nhé- cô mỉm cười rồi lại cắm đầu vào viết.

- Không! Vietnam, trông cậu giờ chả khác gì xác sống cả. Ai cũng nên có một thời gian nghỉ ngơi chứ.

Cô quay người lại nhìn vào gương, đúng thật, tóc tai thì bù xù, gương mặt nhợt nhạt, đôi mắt thì thâm quầng cả lên, trông chả khác gì xác sống.

Ngẫm nghĩ một hồi, cô đành đặt bút xuống, ngồi dậy

- Thôi được, đi thì đi.

. Russia thấy vậy thì tuwoi như hoa, hứng khởi chạy ra phía cửa nhà chờ vietnam.

Cô gái châu Á cầm chiếc nón và ra ngoài thấy cậu chả khác gì một đứa trẻ khi sắp được đi chơi công viên cả. Russia nắm lấy tay Vietnam:

- Vietnam!! Tớ hôm qua tìm được một chỗ thú vị lắm!

Cô và Russia là bạn, rất thân, nắm tay nhau là chuyện binh thường nhưng cô cứ ngài ngại sao ấy. Mà kệ đi, hôm nay chiều lòng cậu bạn phải chơi hết mình vậy, yolo!

Russia dẫn cô đến một khu rừng vắng, cô tự hỏi cậu ấy đang dẫn mình đi đâu. Hai người dừng lại trước một ngôi nhà hoang, sơn độc một màu trắng buốt nhưng phần lớn đã bị úa màu nâu vàng.

- Russia, đây là...- cô ngước nhìn cậu khó hiểu.

- Nhà hoang, da- cậu đẩy cánh cửa- tớ mơi thấy nó hôm qua và có lẽ sẽ có rất nhiều thứ vui trong này.

Cánh cửa mở toang...không, chính xác là nó đổ xuống sau một cái đẩy "nhẹ" của cậu bạn.

" Chắc là do cửa cũ rồi" Vietnam nghĩ, Russia thực sự quá mạnh.

Xung quanh tối om, câu không biết từ đâu lôi ra một cái đèn pin:

- Bắt đầu thôi!!!

Ngôi nhà này chất đầy đồ đạc y như một căn nhà kho. Xung quanh nào bàn, nào ghế, tivi cũ, đò chơi hỏng thậm chí có cả tiền xu cổ và vài thứ linh tinh khác. Hai người đã đi qua 2 phòng, phòng lớn thì như đã tả ở trên, phòng nhỏ hơn thì có lẽ là một phòng ngủ (?) vì nó có giường, nệm và bàn gỗ nhỏ. Vietnam tách cậu bạn ra và đi ra ngoài, thực sự là nó ko tối đến nỗi không thấy đường, ít ra vẫn có ánh sang chiếu qua các khe nhỏ. 

Vật dadaauf tiên đập vào mắt cô là một cái bóng màu trắng, điều đó làm tim cô như muốn nhảy ngay ra ngoài vi tưởng ma ;;-;;

Và tất nhiên là cô có có hét....

- Gì thế!- Russia xông vào, mặt hốt hoảng.

Vietnam trấn tĩnh mình, xua tay hiệu khong xao rroif đến gần, giật tấm vải ra. Đó là một tấm gương, cô thở vào và bỗng nhận ra điều gì đó không ổn...

Không có hình ảnh phản chiếu cô ở trong gương, điều đó làm cô liên tưởng tới ma cà rồng và lại hét lên lần nữa ;;-;;

Russia đến gần, nhìn chằm chằm vào tấm gương, một tay đặt lên vai Vietnam để trấn an cô, một tay chạm vào mặt gương như nhớ gì đó.

Bỗng cả hai cảm thấy đầu óc quay cuống, thị giác mờ dần và cùng ngất đi.

Sau đó, họ tỉnh dậy....

Sau đó....mời bạn đọc tập 2 * le mặt troll*

Kí tên:

 Ru- Con au thích chơi lầy :>

( oneshorts of Hetalia ) Vietnam x the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ