Chương 1.1

6K 321 20
                                    

Chương 1-1

Bây giờ đã là nửa đêm.

Uông Phong Lân tắm rửa xong bước vào phòng ngủ, thì trước mắt đột nhiên xuất hiện một mỹ nữ áo trắng.

"Oa nga!" Uông Phong Lân lộ ra nụ cười xấu xa,"Nữ nhân muốn lên giường với Uông Phong Lân tôi thì có rất nhiều, nhưng phương thức xuất hiện của cô quả thực là rất đặc biệt nha!" Nói xong nhanh chóng nâng cằm của mỹ nữ lên.

"Tên nhân loại kia, đừng có mà xằng bậy!" Mini hơi run người một chút, hai cánh liền hiện ra, bay đến bên cửa sổ.

"Oa! Chuyện tốt hàng năm đều có, nhưng năm nay đặc biềt nhiều a!" Uông Phong Lân sửng sốt một chút, nhìn mỹ nữ trước mắt,"Cô là Thiên Sứ?"

"Ân!" Mini gật gật đầu,"Cho nên, anh đừng có mà xằng bậy nga!"

"Được rồi!" Uông Phong Lân nhàn nhã nghiêng người nằm lên giường, một tay chống đầu "Có gì chuyện gì sao?"

"Phải!" Ánh mắt này quả thực rất giống ác ma a! Mini trong lòng oán niệm ,"Tôi là tiểu thiên sứ Mini, là người của 'Trung tâm xử lí công việc khẩn cấp của thiên đường'. Bởi vì trong khoảng thời gian qua, anh đã làm nhiều chuyện xấu, cho nên cấp trên phái tôi xuống để trừng phạt anh."

"Tôi làm chuyện gì mà xấu?" Uông Phong Lân lơ đễnh, tiếp tục cười cười nhìn Mini.

"Nói đâu xa, mấy tháng trước anh đã mua lại tập đoàn Tông Tư, trực tiếp làm cho mấy ngàn người thất nghiệp, gián tiếp làm tan nát gần hàng trăm gia đình, còn làm cho hai người vì chuyện này mà tự sát!" Mini bắt đầu kể tội hắn.

"Cái này mà cũng tính là lỗi của tôi sao?!" Uông Phong Lân bĩu môi, bất quá hắn cũng có chút áy náy khi cho tất cả nhân viên của công ty kia nghỉ việc.

"Nhưng vì niệm tình anh ở kiếp trước đã tích nhiều phúc đức" Mini tiếp tục nói "Tính ra báo ứng của anh cũng không ác liệt lắm, hơn nữa chúng tôi còn cho anh cơ hội để lựa chọn phương thức trừng phạt."

"Nga? Nói nghe thử xem!" Uông Phong Lân có chút hứng thú nhìn Mini.

"Anh có hai con đường để lựa chọn, thứ nhất chính là anh sẽ trở thành một người 'bất lực'!"

"Cái gì, cmn, cái này mà cũng được gọi là sự lựa chọn hay sao?" Uông Phong Lân bật thẳng dậy đứng trên giường, khuôn mặt tức giận nhìn Mini.

"Còn, còn có con đường thứ hai mà!" Uông Phong Lân kích động làm cho Mini có chút hoảng sợ mà rơi vài cọng lông chim "Điều thứ hai chính là anh phải làm cẩu cẩu trong vòng hai tháng!"

"Gì?" Làm cẩu cẩu? Hắn không có nghe nhầm chứ?

"Đúng vậy! Chúng tôi sẽ sắp xếp cho anh gặp phải một vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, sau đó sẽ hôn mê hai tháng, đem linh hồn của anh nhập vào thân xác của một cẩu cẩu."

"Cái gì! Cô bé, cô đang đùa với tôi sao?" Uông Phong Lân nheo mắt, đi về phía Mini.

"Đừng tới đây!" Mini vội vàng giơ lên bản mệnh lệnh của thiên đường "Những đều tôi nói là sự thật a, nhưng mà để tránh cho công ty của anh xảy ra chuyện, cho nên mỗi tuần anh có thể trở về thân xác của mình một lần. Trong hai tháng, anh có tám ngày để trở lại làm chính mình!"

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ