Chương 8.2

1.7K 119 4
                                    

Chương 08-2

"Anh không biết là gạt người ta rất mệt sao?" Tư Nam nhìn hắn, ngón tay ờ sờ mặt Uông Phong Lân "Trải qua chuyện An Chi Huyến, em nghĩ mình đã có thể thản nhiên đối mặt với việc A Kim rời đi, sau này chỉ cần có anh là tốt rồi."

"Ân!" Uông Phong Lân khẽ hôn cậu "Vậy em về nhà chờ anh trước đi, anh sẽ mau chóng trở về!"

"Hảo." Tư Nam dìu Uông Phong lân đi ra, giao cho Mạnh Tam "Chú ý an toàn."

"Ân." Uông Phong Lân gật đầu.

Uông Phong Lân mang theo Mạnh Tam và Kiệt Nhĩ đi vào khách sạn Tư Thịnh.

Lầu hai mươi bảy đã bị bảo an niêm phong, Tỉnh thượng Đan bị nhốt một mình trong phòng, tất cả tin tức đều được truyền từ điện thoại nội bộ của Ken. Tỉnh Thượng Bình, Uông Thiên Đức và mẹ Uông thì ở cách vách.

"Uy, Tỉnh Thượng Đan, cô ngàn vạn lần đừng làm chuyện điên rồ nga, Uông tổng sắp đến rồi!" Ken đối điện thọai nói.

"Các người gạt tôi, anh ấy đã có người khác, anh ấy sẽ không đến!" Tỉnh Thượng Đan cổ họng khàn khàn gào lên, hoàn toàn không nghe được cái giọng nũng nịu chảy nước như mọi ngày.

"Đến rồi đây này." Uông Phong Lân giật lấy điện thoại nói, lạnh lùng mở miệng "Cô làm vậy, thú vị sao?"

"Phong Lân ......" Tỉnh Thượng Đan hạ giọng ôn nhu "Anh thật sự đến?"

"Có chuyện gì, ra ngoài rồi nói, không cần náo loạn." Uông Phong nhìn mẹ, vỗ vỗ tay bà "Khiến nhiều người lo lắng như vậy, cô có mục đích gì?"

"Không phải, không phải!" Tỉnh Thượng Đan lo lắng kêu to "Phong Lân, em muốn cùng anh nói chuyện, chỉ em và anh!"

"Cô muốn nói cái gì?" Uông Phong Lân nhìn Mạnh Tam, ý bảo y đi qua bên đó nhìn.

"Chỉ có em và anh, cho em một cơ hội ở cùng anh, không được sao?" Tỉnh Thượng Đan yêu cầu .

"Được rồi, chờ một chút."

"Em chờ anh, Phong Lân, em sẽ chờ anh cả đời." Tỉnh Thượng Đan ôn nhu đáp.

Uông Phong Lân buông điện thoại, nhìn mọi người: "Ba mẹ, các người trở về đi! Cô ta không có gì đâu, con sẽ xử lý."

"Phong Lân , Tỉnh Thượng tiểu thư là một cô gái tốt......" Mẹ Uông còn muốn nói cái gì, lại bị Uông Thiên Đức kéo tay.

"Được rồi, tôi mang bà ấy về, cậu đừng để chuyện gì không may xảy ra!" Uông Thiên đức dặn dò.

"Biết." Uông Phong Lân mặt không đổi nói với lão ba, sau đó chuyển sang Ken "Ken, phiền cậu đưa ba mẹ tôi xuống lầu."

"Vâng!" Ken lập tức gật đầu.

Thấy Uông Thiên Đức và lão mẹ đã rồi đi, Uông Phong Lân nhìn sang Tỉnh Thượng Bình :"Tôi hy vọng cô ta làm như vậy không phải do anh sai khiến."

"Đương nhiên là không." Tỉnh Thượng Bình nhìn thẳng người trước mắt, tuy có chút yếu nhưng vẫn tỏ ra khí thế nam nhân "Tôi đối với chuyện hủy bỏ hôn ước vẫn có chút đáng tiếc."

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ