Chương 6.2

1.9K 132 1
                                    

Chương 06-2

"Gâu gâu!" Cẩu cẩu lại kêu, bất quá, tiếng kêu của nó chả có ý nghĩa gì.

"Phong Lân!" Tu tiến vào, Mạnh Tam và Kiệt Nhĩ đi phía sau y "Có việc gì?"

"Tư Nam, A Kim không sao chứ?" Mạnh Tam nhìn Tư Nam, khóe mắt vẫn còn hồng hồng, vừa nãy mình còn nghĩ là A Kim đi đời rồi ấy chứ! Nhớ lại hình ảnh Tư nam ôm A Kim, trong lòng Mạnh Tam có chút thương tâm.

"Ân, ngồi đi!" Uông Phong Lân chỉ ghế dựa bên giường "Cũng may là nhờ có trực giác của Tư Nam, không thì A Kim đã đi luôn rồi."

"Gâu gâu!"

"Phải nga! Tư Nam và A Kim đúng là tâm linh tương thông!" Tu ái muội liếc Tư Nam một cái, Đường Tư Viễn đã từng nói qua, Tư Nam xem A Kim như vợ của mình, nếu Phong Lân thích Tư Nam, xem ra lần này Phong Lân vất vả rồi.

"Xử lí An Chi Huyến như thế nào?" Uông Phong Lân mỉm cười, trên mặt hiện lên một tia lãnh khốc.

"Vài bảo vệ đã đưa y đến sở cảnh sát." Mạnh ba đáp lời "Tôi nghĩ là y bị điên rồi!"

"Đúng vậy!" Tu cũng gật đầu "Lúc chúng tôi cùng Tư Nam xuống dưới lầu, thái độ của y đối với A Kim rất không bình thường."

"Khi tôi khóa tay y lại, còn nghĩ y sẽ nóng nảy giãy dụa, ai ngờ y lại như cái kinh khí cầu, cả người uể oải. Vẫn luôn lầm bần lầu bầu, cái gì mà, thực xin lỗi, tôi không muốn làm tổn thương cậu." Mạnh Tam cười lạnh một chút "Tôi thực không hiểu là xảy ra chuyện gì nữa?"

"Không cần biết xảy ra chuyện gì!" Uông Phong Lân cười lạnh nheo mắt lại "Tôi không muốn nhìn thấy y xuất hiện ở Uông thị."

"Đã biết!" Tu lập tức gật đầu.

"Cái kia" Tư Nam đột nhiên lên tiếng "Em có thể đi nhìn y một chút không?"

"Đi nhìn y?" Âm thanh của Uông Phong Lân lập tức cao lên một trăm tám mươi độ.

"Anh lớn tiếng với em làm gì?" Tư Nam bỉu môi "Dù sao thì mọi chuyện cũng có liên quan đến em, em đến gặp y, cũng là chuyện nên làm thôi mà."

"Anh không phải là đang lớn tiếng với em!" Âm thanh của Uông Phong Lân lập tức ôn nhu "Nhưng mà, em cũng nghe Mạnh Tam và Tu nói rồi đó, y bị điên rồi, anh sợ em sẽ gặp nguy hiểm."

"Có nhiều bảo vệ ở đó mà, không cần sợ." Tư Nam nhìn vài người trong phòng "Em đi nhìn y."

"Tiểu Nam......" Uông Phong Lân muốn gọi cậu lại, nhưng lại không có tác dụng gì "Quên đi, em cẩn thận một chút!" Bất đắc dĩ lắc đầu, bảo bối quật cường của mình, mình căn bản không thể ngăn cản em ấy.

"Phong Lân, tôi đã điều tra được. An Chi Huyến tuy là đồng học với Từng Khải Ninh. Nhưng y lúc trước không có đáp ứng yêu cầu của Từng Khải Ninh. Hình như y chỉ mới ra tay gần đây thôi." Tu nói "Tôi nghĩ An Chi Huyến sẽ làm ra những chuyện bất lợi với công ty, nhưng mà chuyện hôm nay, quả thực là ngoài ý muốn!"

"Trừ bỏ câu: An Chi Huyến bị điên rồi. Thì tôi còn không tìm ra cách nói nào khác!" Uông Phong Lân nhún nhún vai "Lúc trước tôi bảo cậu đi điều tra Lí Khiếu, thế nào rồi?"

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ