THE REASON WHY EXO SHOULD LIVE HERE IN THE PHILIPPINES
-
Suho - Dito sa Pilipinas, hindi siya maliit. :) Mas marami ang mas maliit sa kanya so he's matangkad in that way. :)
D.O - Dito, hindi kalakihan ang mata niya. May karamay siya. :) Kumbaga, normal rin sa atin ang mag ganung mata. Dahil sa Korea, maliliit ang mga mata nila. :)
Kai - Hindi siya maitim dito. :) Kayumanggi, tama lang ang kulay niya para sa atin. :) Kulay Pinoy tayo. :)
Chanyeol - Makikisama siya sa atin. Dahil tayong mga Pinoy ay lively, masiyahin. :) Mas mag-eenjoy siya dito. :) And he's dancing skills is not bad here. :) Plus, maraming Amusement Parks dito. Enjoy. Haha. :)
Baekhyun - Hindi siya bakla. Haha. Kung oo man, eh 'di marami siyang karamay. Enjoy pa siya gawa ng maraming ganyan sa Pilipinas. And duh! We Filipinos love make-ups (yung iba)! So he can make-over anyone he wants! :)
Luhan - MANLY siya para sa atin. No one will say na he looks like a girl on the first sight. Because he's handsome and gorgeous. :) *naiiyak ako by the thought na makikita ko siya. TToTT* Haha. He will be admire the most. (Especially me) :) Naku, nese kenye ne eeng lehet. :')
Sehun - No one will tease with his lisp. Dito, marami pa ang matutuwa sa ka-cute-tan ng lisp niya. :) He'll be the king. :) Bubble tea will be served right away. Sa dami ba naman ng tindahan ng teas dito e. Haha. Mahilig din ako Pilipino nun noh, namana natin ang teas sa Chinese 'di ba? :)
Tao - Dito, sobrang hahangaan siya. Dahil hindi uso ang wushu sa Pilipinas. And ths dark circle sa mata niya, normal lang sa'tin yun. XD Kasi tayo, we stay up all night just to watch them. :) RIGHT EXOTICS? XD Aminiiii na! XD
Kris - Hindi siya kapre rito. (Haha, abg tangkad kasi niya. XD) May mga Pilipino rin na matatangkad. And hindi siya nag-iisang 'bad boy' andiyan si Daniel Padilla na '#medyo bad boy'. :)
Xiumin - Hindi lang siya ang mahilig sa siopao. :) Kaya may kaagaw siya. Haha! Joke. Maraming tindahan ng siopao dito, hindi siya matatawag na chubby dito dahil maraming Pinoy rin ang chubby. (Well, hindi naman siya chubby 'di ba? XD) Maraming pagkain dito sa atin! Fresh pa! Alam na pinaghirapan. :) O di baa. ;)
Lay - Dito, hindi lang siya ang makalilimutin. Haha. Everyone will admire his dimples. Madalang kasi ang ganyang species sa Pilipinas e. Naku, may kaklase akong parang tinusok ng barbecue stick ang pisngi sa lalim ng dimpes! Haha!
Chen - Dito, marami siyang karamay na mang-trotroll. :) Hahahaha. :)
-
IMAGINE! EXO WILL L♥VE IT IN HERE IN THE PHILIPPINES!
I hope they can read this. TT__TT Ipa-translate na lang nila. :') And oh my Lulu! Makita ko lang siya, masaya na ako! :') Sana makita ko siya. :) Please? Gusto ko talaga siya makita. Tapos magpapapicture. :) I hope he'll be my husband. CHOS. XD (But I wish to. XD) Kahit i-treat lang niya ako bilang li'l sister, masaya na ako! :')) Naiiyak ako rito ee. :'( *tears of joy just by the thought of this kind of imagination* Haha. :'))
Ang tanong, AGREE KAYO DITO? :')
BINABASA MO ANG
AATG's Graphic Junks { CLOSE }
RandomStatus: CLOSED //January 7, 2014 - Pinakain po kasi ako ng isaw ng aking mga kaibigan, at dahil first time..hindi ko kinaya ang taste! *le dies* MAY BAGO NA PO AKONG SHOP. :> note: Sinama ko na dito yung iba kong story, kagay nung Growling Wolves, n...