♕Rules and Regulations♕
(c) AllAboutThisGirl
FIRST OF ALL, I want to clear things up. Hindi naman po ako kaganda maggawa ng cover.
Kaya don't expect too much. I mean, don't assume too much.
You know naman, "Expecting doesn't hurt much. Assuming does." XD
SECOND. Ang gamit ko po ay Photoshop CS5 lamang. Wushuu, "lamang" daw.
HAHAHAHAHA! XD Kung napapangitan po kayo sa gawa ko, wag niyo na po ipamukha sa'kin na ang sama sama.
Eh di wag niyo po gamitin. PERIOD. Hindi yung pinagduduldulan niyo sa'kin na ang pangit pangit!
THIRD, I will make you a request but be PATIENT. Ako po ay tao lamang...
Hindi man ganun ka-busy pero... hmmm.. De joke. Busy ako. -__- HAHAHA!
Kidding aside, basta be patient at intayin ang request.
Actually, I had a Shop 'dati'. I deleted it nga lang. Why? HINDI SILA MARUNONG MAGHINTAY!
I know everyone of you wants a beautiful-- let me rescratch that, gorgeous graphics isn't it?
KAYA MAGINTAY! Pinapaganda ko nga po kaya medyo natatagalan.
Come to think of it, ang bilis nga dumating nung request, mukhang paa naman! SEE?! Walang sense!
FOURTH. Sana naman detalyadong detalyado ang FORM niyo! Gagawin niyo pa akong manghuhula eh! Peopleeee, ako po ay author at nagawa lang ng request! HINDI MANGHUHULA!
RULES TO BE FOLLOW
1. FOLLOW ME.
- Hindi ko kayo madededicatan kung hindi niyo ako ifa-follow.
- Don't you dare, unfollow me. MAHIYA NAMAN KAYO. Pinaghirapan ko din yan and most of all, nagpagawa ka lang.
- Also, follow me on Twitter. Kailangan na 'to ngayon! Para malaman ang account ko sa Twitter, go to my profile!
P.S: Hindi ako mataray. HAHAHAHA! Ayaw ko lang sa mga ganun.
2. Dedicate a chapter for me.
- Mas maganda kung dun mismo sa story na pinag-gawan ko ng request.
3. Credits.
- Dapat doon sa pagdedecatan niyo sa'kin, may CREDITS man lang na ginawa ko iyon.
4. Vote for the part of this Request Shop.
- For example, in the book cover form. I-vovote niyo yung part na yun. Kahit saan mang part na mag-rerequest kayo, vote!
- Vote for this RULES AND REGULATIONS.
5. Add this to your library.
- Para makita niyo ang updates, notes, and other churvaness. :")
6. FOLLOW THOSE RULES.
Note: Hindi kayo sa baba magcocomment ha? Doon sa part ng story kung saan kayo magpapagawa. AGAIN, HINDI DITO SA BABA! Okayyy? :)
Author's Note: KAPAG HINDI KAYO SUMUNOD OR MAY KULANG.. No request for you.. I'm sorry. Nagpapakahirap din kasi ako dun e. :) Thank you.
BINABASA MO ANG
AATG's Graphic Junks { CLOSE }
AcakStatus: CLOSED //January 7, 2014 - Pinakain po kasi ako ng isaw ng aking mga kaibigan, at dahil first time..hindi ko kinaya ang taste! *le dies* MAY BAGO NA PO AKONG SHOP. :> note: Sinama ko na dito yung iba kong story, kagay nung Growling Wolves, n...