Author's Note / Park Soo Yoong's Note: Sorry sa matagal na update, since nag-Christmas.. Family and relative bonding kaya ayun. :) Haha. Okay, lame. XD
~ • ~ • ~ • ~
12 Miracles In December
Suho - Kapag tumangkad. :')
Suho: Oh yeah! Ano kayo ngayon, Kris at Chanyeol?! >:)
Kai - Pumuti ! at LUMAMIG. At kapag nawalan ng mga chixxx.
Kai: Huhubels. T^T Okay lang kahit maitim ako, 'wag lang mawala mga chikababes ko!
D.O - Lumiit ang kanyang mga mata. D__O to this .__.
D.O: O-kayy, now I badly can't see clearly. Hmfft.
Chanyeol - If he already stopped derping.
Chanyeol: Hindi ko keri ang hindi magderp! *derp*
Baekhyun - Kapag nagsawa na siya sa eyeliners.
Baekhyun: Ay! Hindi ko rin keribels 'to! ToT *kuha ng eyeliner*
Luhan - Kapag ayaw na niya sa Hello Kitty at kapag HINDI NA SIYA MANLY
Luhan: Huhuhu. Ayaw ko umiyak! M-manly pa rin ako, m-m-manly! Huhuhu. My dear hello kitty, huhu.
Sehun - Kapag 'di na siya utal sa "S". At kapag hate na niya ang bubble tea.
Sehun: Yey! Hindi na ako utal tha "TH"! Teka, hindi na ako utal tha "TTTH!" BAKIT UTAL PA RIN AKO?! T^T I want my bubble tea back! Bayaan na 'yang "TH" na yan. Athar. -__-''
Tao - Kapag ayaw na niya sa Gucci bags.
Tao: Hmfft. Fine, tatanggapin ko na ang galing sa divisoria. Hmp.
Xiumin - Kapag hindi na siya nakain ng siopao.
Xiumin: Siopao? Yuck. Sabi ng lola ng lola ng lola ko, gawa daw sa pusa ako siopa. Eww.
Kris - Kapag natunaw na ang kanyang cold heart. CHOS!
Kris: Spread L♥VE and FAB! Ugh. This is so gay-ish. Bish please.
Chen - Kapag tumigil sa pagtrotroll. Or kakaJONGDAE! XD
Chen: Tss. I'm already plain boring. :( Huhubels.
Lay - Kapag 'di na siya malilimutin.
Lay: Alalahanin niyo, this is the worst Christmas ever. Nagkanda-malas malas ang Miracles churvaness na yan.
Si Suho lang ang benefitted.
You guys gone crazy!
Si Chanyeol and Baekhyun, okay pa.
And Suho gramps! Oh myyy, nagmala-poste ka!
Luhan, you're still manly just don't cry over Hello Kitty.
Kyungsoo, your little eyes doesn't suits you.
Sehun, maybe letter "S" is not a thing for you. Palitan mo na rin yang first letter ng pangalan mo. :/
Xiumin. Hindi gawa sa pusa ang siopao! Sa pagkakatanda ko, sabi ng lolo ng lolo ng lolo ng lolo ko ay gawa ito sa pisngi mo.
Kris, you're girly.
Chen. Stay like that. PLEASE. Wag ka na mang-jongdae. Hmp.
Kai, hindi bagay sayo ang maputi. Baka mapagkamalan ka namin na si Taemin, bahala ka.
Tao. Gucci! Ohmy. Wag divisoria, mag-Chanel or Prada ka na lang kung gusto mo.
EXO: Maybe this isn't you're lucky Christmas after all too! +__+ *nag-evolve sila into a Wolf*
Lay: *nervous* Ha? A-anong ba ang simabi ko? *kunwari'y malilimutin ulit*
~ • ~ • ~ • ~
Author's Note / Park Soo Yoong's Note : Okayyy, hindi siya lame! ♥ Follow my other account here in Watty @ParkSooYoong . Hart hart ! ♥
BINABASA MO ANG
AATG's Graphic Junks { CLOSE }
RandomStatus: CLOSED //January 7, 2014 - Pinakain po kasi ako ng isaw ng aking mga kaibigan, at dahil first time..hindi ko kinaya ang taste! *le dies* MAY BAGO NA PO AKONG SHOP. :> note: Sinama ko na dito yung iba kong story, kagay nung Growling Wolves, n...