Mở Đầu

4.9K 132 4
                                    

Mở đầu

Hắn là trời sinh kẻ xui xẻo

Về điểm này, từ lúc hắn ba tuổi rưỡi năm ấy, đã hoàn toàn giác ngộ.

Rõ ràng khi đi nhà trẻ là cũng chị út leo tường trốn học, chị út ngại hắn tay chân ngốc nghếch, quả nhiên là lúc leo tường lúc ấy gặp phải trở ngại, khó xử nhất chính là, ' tiểu đệ đệ' bị kẹt chính giữa, chà đến hắn đau quá.( ặc, sém chút)

Chị út ở dưới mặt đất nhịn không được quát : " Này, cắt đại xuống đi, phiền đã chết" ( thật là vô nhân đạo)

Như vậy sao được, hai tay hắn bảo vệ 'tiểu đệ đệ', bị hù cho khóc, kết quả dẫn đến thầy giáo bắt gặp

Chị út rất vô sỉ lập tức phủi sạch quan hệ, chỉ về hắn ở phía trên đối với thầy giáo nói : " Thưa thầy, là nó muốn trốn học, con đã cố gắng khuyên nó, mà nó không nghe, còn khóc".

Hắn ngơ ngác, hoàn toàn phản ứng không kịp.

Kết quả, hắn về nhà lại bị ba ba phạt quỳ, mà thân là kẻ chủ mưu chị út lại được khích lệ thành " Tuổi còn nhỏ, đã có thể nói chuyện đúng sai ........"

Tốt, là tại hắn, phá hoại đại kế trốn học của chị út, do hắn không biết tùy cơ ứng biến, khó trách chị út bo bo giữ mình....

Nhưng có một lần, anh tư leo cây, trộm hái trái cây của nhà dì Thủy kế bên, rõ ràng hắn bị ra lệnh đứng ở phía dưới canh chừng, vậy mà tại sao sau khi bị bắt được, người bị phạt quỳ lại là hắn?

Cũng bởi vì anh tư nói : " Tử Cần muốn ăn xoài, cứ khóc mãi, con không có cách nào". Cho nên, là do hắn cố tình gây sự, mà thân là kẻ đầu sỏ gây nên anh tư lại được khen thành " Tuổi còn nhỏ, đã biết thương anh em........"

Từ nhỏ đến lớn, mọi việc cứ thế xui xẻo không ngừng, có khi bị gài tang vật, có khi bị đùa giỡn dắt mũi, từ khi ba tuổi rưỡi năm ấy bị chị út hãm hại. Tâm hồn nho nhỏ sau đó đã thấy được lòng người hiểm ác, hắn đã rất thấy rất rõ.

Cha thì nói : " Không sao, cần cù bù lại kém cỏi"

Các anh trai thì tương đối độc ác, nói rất chắc chắn " Thiếu não không sao cả, cần cù có thể bù kém cỏi"

Các chị gái thiện lương nói chuyện tương đương khách khí " Tiểu Cần, ngoan ngoãn đừng có đồi bại là tốt rồi, cần cù có thể bù đắp kém cỏi"

Từ nhỏ đến lớn luôn nghe được câu nói răn dạy kia, vì vậy hắn sâu sắc biết, làm người thì phải biết cần lao, rất cần lao, những chuyện xui xẻo, chuyện ngốc nghếch sẽ không bị ghét bỏ.

Mặc dù, hắn vẫn rất xui, rất kém cỏi, rất ngốc ..........

Cần Cù Bù Ngốc Nghếch - Lâu Vũ Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ