Chương 07.

2.6K 69 2
                                    

Cô nghĩ, cô nhất định là điên rồi, mới có thể phối hợp với hắn làm ra cái loại chuyện ngu xuẩn tới cực điểm này. Khi thời điểm đầu đông giá lạnh, còn nửa đêm đi đến Dương Minh sơn trang hóng gió!

Có thể ngắm được cảnh gì? Không biết, cô đang vội mà phát run. Cảnh đêm có đẹp hay không? Ai đâu rảnh mà chú ý tới cái đó, bận lau nước mũi còn không kịp nữa là!

Như thế rất tốt, suốt cả một đêm, cô chỉ biết mình xong đời!

Buổi sáng hôm sau thức dậy, cổ họng đau gần chết, còn phát không ra tiếng nào, chắc chắn là cảm nặng rồi, khiến cô đến ngay cả khí lực đi ra khỏi phòng cũng không có.

May mà kẻ đầu sỏ coi như cũng có lương tâm, đưa đón cô đi khám bác sĩ, toàn bộ hành trình đều chăm sóc rất cẩn thận.

Vốn cô còn thật lo lắng cho hắn, sợ hắn bệnh tình nặng thêm. Ai ngờ người này sau khi một đêm hứng gió lạnh, thế nhưng lại khỏe hơn rất nhiều!

Cho nên……….. đứa nhỏ này thích hợp trưởng thành ở trong nghịch cảnh. Vì vậy, không cần đối xử tốt với hắn ?( A này thích hợp bị ngược đãi)

Mấy hôm nay cô không đi học được, hắn buổi sáng, trưa, chiều, tối đều đến đem ba bữa đúng giờ cho cô, buổi tối thì ở lại chỗ cô không quay về.

Hắn nói với lý lẽ hùng hồn…….. Sợ cô lúc tối sẽ phát sốt không có người chăm sóc.

Nhìn hắn có thành ý chuộc tội như vậy, cô thật không đành lòng đả phá hắn………….. Có cậu ở đây tôi mới không được ngủ ngon!

Haiz, người bệnh cần nhất chính là một giấc ngủ ngon a……

Học xong, mang đến cháo Quảng mà cô muốn ăn, chuyện thứ nhất hắn làm là kiểm tra gói thuốc.

“Chị giữa trưa không có uống” Lập tức nắm thóp.

Người này a……. Đồng Thư Nhã rất muốn cười, lại bị hành động nhỏ nhặt cố chấp này của hắn khiến cho trong lòng ấm áp.

“Quên mà!”

“Uống thuốc không thể quên” Sau đó hắn lấy ra giấy stick note( giấy dán tiện lợi), nhớ lại thời gian uống thuốc bác sĩ nói, bốn giờ uống một lần, đem mỗi cái thời gian đều viết ra hết, nhắc nhở cô uống thuốc, mỗi lần uống xong thì tháo xuống, vì thế hắn biết cô còn một lần kia chưa uống.

Không cần nghiêm khắc như vậy đi……… cô há hốc mồm.

“Chị là bị cảm nặng” Bạn bè cô đến thăm bệnh, đều cười cô vì nguyên khuôn mặt cô bây giờ sưng giống như một cái đầu heo.

Nhìn cô nghẹt mũi, chảy nước mũi, dùng giấy vệ sinh lau tới cái mũi hồng hết, có đôi khi còn ho đến mức ứa cả nước mắt, ánh mắt sưng, miệng cũng sưng, cả người thoạt nhìn bộ dáng thật đáng thương, hắn thật khó mà không chột dạ áy náy a!

Ngày đó, sau khi hắn ngủ, vốn dĩ cho rằng cô sẽ về lớp học tiếp, còn tính rằng sau khi thức dậy sẽ đến lớp học tìm cô. Không nghĩ tới khi hắn tỉnh dậy lại là nằm gối trên đùi cô ngủ, mà cô thì ngồi ở trên giường của hắn đang nhỏ giọng nói chuyện điện thoại.

Cần Cù Bù Ngốc Nghếch - Lâu Vũ Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ