Chương 10.

4K 108 5
                                    

Lên tới năm tư, người nào đó có vận khí không tốt lại thêm quên đăng ký với ký túc xá, nên không thể làm gì khác hơn là thật chấp nhận số phận bị đá ra khỏi ký túc xá, đem giường ngủ nhường lại cho học đệ mới vào.

Ba năm qua, lầu trưởng có giao tình rất tốt với hắn, đối với việc hắn mỗi đêm không về doanh, buổi tối cho dù có điểm danh cũng chỉ là mở một mắt nhắm một mắt để mặc cho hắn đi, có khi còn chế nhạo hắn: “ Làm gì lãng phí một cái giường ngủ, rồi cứ cút đến chỗ bạn gái nơi nào đó hàng đêm xuân phong” ( hàng đêm xuân phong ý là nói anh Cần nhà mình mỗi ngày phong lưu khoái hoạt ở chỗ chị Nhã đó)

Xuân phong? Hắn nghiêng đầu suy tư, người yêu trong giai đoạn yêu đương ôm nhau ngủ không phải là chuyện rất bình thường sao? Chẳng lẽ bọn họ cũng không có ôm bạn gái?

Câu trả lời vô tội này của hắn, đổi lấy là bị mọi người bao vây đàn áp.

“Quan Tử Cần, cậu sao có thể nói lời như thế đối với một oán nam hàng đêm chỉ biết ôm máy tính xem số liệu?”

“Đúng vậy a……. Người ta có thể cùng với bạn gái lên núi xuống biển, còn ta thì chiến đấu với Tam Quốc Vô Song của ta, đúng là trạch đến không trạch hơn được.” (‘trạch’ là trạch nam, chỉ người con trai chỉ suốt ngày chỉ biết ở nhà)

“Thật thiếu đạo đức, cư nhiên không nhắc nhở một tiếng liền nổ lung tung, kính râm đâu? Ta sắp bị mù đây…….”

Hiển nhiên mọi người nhận thức không giống nhau, này ‘ Ôm’ không phải là kia ‘Ôm’ đâu?

Sau khi làm cho mọi người kêu ca, hắn bị vây công đá ra ký túc xá để đỡ phải chướng mắt, ai kêu hắn có ý định khi dễ người không có bạn gái dịu dàng săn sóc, muốn dáng người có dáng người, muốn khuôn mặt có khuôn mặt thôi!

Có ký túc xá mà về không được, Quan Tử Cần rất ủy khuất chạy đi tìm bạn gái thu lưu hắn.

Nghe xong hắn phun mật vàng ( oán hận), Đồng Thư Nhã cười đến ngừng không được, vỗ vỗ đầu hắn an ủi.

Sau khi hắn ở năm thứ tư đi ra bên ngoài mướn được nhà trọ, hắn thường hay thỉnh thoảng đến nhà cô ngủ. Tuy nhiên là cô đến nơi ở của hắn nhiều hơn, bởi vì người này thật sự là hay làm cho người ta tức giận vô cùng mà!

Từ khi quen biết hắn, cô cũng biết hắn là ngươi dễ nói chuyện, mềm lòng đến rối tinh rối mù, lại lương thiện đến mức không biết cự tuyệt người khác. Người ta chỉ cần ở trước mặt hắn giả bộ đáng thương, khóc lóc kể lể, hắn có thể ngay cả tiền sinh hoạt cũng đưa cho người ta.

Trước kia, cũng không phải là gì của hắn, cho nên cô chỉ âm thầm thở dài, giúp hắn đưa cho hắn thêm vãi bữa ăn khuya. Hiện tại đã trở thành bạn gái của hắn, lại càng nhìn không được năng lực quản lý tài sản hỏng bét của hắn.

Vì thế cô cũng lười tức giận với hắn, trực tiếp kêu hắn đem sổ tiết kiệm giao ra đây luôn.

Những gì hàng ngày cần thiết, cô tới xử lý.

Tiền thuê nhà, tiền điện nước, cô đóng.

Dùng cho ăn mặc, dù sao cô cũng cùng hắn đi mua sắm cùng nhau, ai trả tiền đều không phải giống nhau sao?

Cần Cù Bù Ngốc Nghếch - Lâu Vũ Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ