Chương 05.

2.2K 77 0
                                    

Thừa dịp được nghỉ liên tục, Đồng Thư Nhã về nhà một chuyến, cũng vì đại thọ năm mươi tuổi của đại lão gia nhà cô, tuy rằng cô cảm thấy khi ông đối mặt với con gái mình là cô, tâm trí căn bản chỉ bằng năm tuổi!

Bất quá đó không phải trọng điểm, trọng điểm là cô mà không chịu trở về, lão ba có thể cằn nhằn từ đầu năm đến cuối năm.

Cô ở nhà bốn ngày, dự tính cuối tuần sẽ trở về lên lớp, miễn cho lão ba suốt ngày ai oán, nói cô quen bạn trai sẽ không cần cha, ở lại với ông thêm hai ngày cũng không được…….

Thế nhưng, cô rất nhanh liền phát hiện đó là một quyết định sai lầm.

Cô quả thật nhàm chán muốn chết! Muốn tìm người nói chuyện phiếm, lão ba chỉ biết hỏi cô : Tên nhóc kia biểu hiện có được không? Cuộc sống ‘tính’ (tính phúc) có tốt đẹp, mĩ mãn hay không? Trong nhà có rạp chiếu phim thiết bị truyền hình, muốn tìm mấy bộ phim đến xem, nhưng tìm nửa ngày cũng chỉ tìm được cái loại phim cấp ba ‘Bảy đêm dâm đàm’, ‘ Tiểu thúc, ta không cần’, muốn xem tạp chí thì tất cả đều là mát mẻ lạnh chân…….

Lão ba này rốt cuộc ở nhà đều làm cái gì a? Cô bất quá chỉ mới chuyển đi ra ngoài mới bốn năm, liền đem trong nhà biến thành như vậy, ông ấy hẳn là nên tìm một lão bà về làm bạn, luôn luôn đến khách sạn cũng không phải là cách, mặc dù khách sạn đó là do nhà mình mở.

Ngay tại ngày thứ ba, cô không có chuyện gì để làm, nhàm chán tới cực điểm mới dự định đào ra hình ảnh lão ba cất giấu nhiều năm đến xem.

Một cơn buồn nôn vọt tới, cô vội chạy vào phòng tắm nôn mửa, đúng lúc chú Cường đem thức ăn lên lầu cho cô.

“Tiểu, tiểu, tiểu thư……..” Đứng ở bên ngoài phòng tắm, chú Cường tỏ vẻ nghi ngờ không xác định nhìn cô “Cô nói ……. Có … không có?

“ Khụ” Cô chính là đang ngậm nước súc miệng, chật vật uống phải một chút “Chú Cường, chú nói bậy bạ cái gì?”

“Vốn thì ra là có a……” Hai ngày nay thấy tiểu thư thường nôn, không phải có thì là cái gì?

Còn dám nói? Là ai mỗi ngày đem thịt cá dồn vào trong bụng cô?

Nói là, đau lòng cô rất gầy, ở bên ngoài không biết chăm sóc chính mình……. Nhưng mà đột nhiên ăn vào nhiều sơn trân hải vị, mỗi bữa ăn đều đầy dầu mỡ, thử hỏi xem hệ tiêu hóa nào mà chịu được? Rõ ràng là viêm hệ tiêu hóa, lại xem cô là bệnh nhân nói ‘ Có, có!” Có cái quỷ !

“Tên heo con kia nói sao?”

“ Nói cái gì?” Viêm hệ tiêu hóa cần phải chiêu cáo thiên hạ sao?

“Hắn vốn là ba ba của đứa nhỏ a, có nói chịu trách nhiệm muốn kết hôn với cô không?”

“…….” Cô thở dài. “Chú Cường, con nói lại lần nữa, hắn cho tới bây giờ không phải bạn trai của con, con cũng không có em bé, không cần ai chịu trách nhiệm, ok?”

“Đồ con tôm, hắn dám coi thường cô?” Rõ ràng là muốn chết, dám có lá gan cùng tiểu thư qua đêm, còn dám nói không cần tiểu thư!

Cần Cù Bù Ngốc Nghếch - Lâu Vũ Tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ