Tan học, muốn đi tìm người nào đó, sợ là chậm chân một chút lại có khả năng bỏ lỡ nữa. Haiz, không có di động thật đúng là bất tiện, hắn gần đây đi làm thêm bận rộn như vậy, muốn tìm đại gia hắn ân huệ ban cho vài lời vàng ngọc thật đúng là khó khăn.
Ở cuối cầu thang, gặp được học tỷ đang đi đến, cô mỉm cười chào hỏi, rồi nhanh chân rời đi.
“ Đợi chút, Thư Nhã, em muốn đi tìm bạn trai sao?”
“ Đúng”. Không rảnh nhiều lời.
“ Hắn vừa rồi có tới đây nha! Nói hắn tạm thời có việc bận, nhắn em đi đến quán cà phê ở trên đường công chính chỗ ngôi nhà tây chờ hắn, tối nay hắn sẽ đến”.
Cô cũng không quay đầu lại, khoác tay nói: “ Em biết rồi, cảm ơn”.
Uống cà phê tâm tình, ân, lúc này không biết lại là vị quân sư nào hiến kế cho hắn?
Lễ tình nhân a? Hắn lại có thể nhớ được, làm cho cô có chút thụ sủng nhược kinh đây?
Cô đến, kêu một ly cà phê rồi chọn một chỗ ngồi gần cửa sổ chờ hắn.
Chưa đợi được hắn đến, nhưng thật ra lại ngoài ý muốn gặp được một người khác.
“ Thật trùng hợp, học trưởng, ở chỗ này lại gặp được anh”.
“ Đúng vậy, anh có thể ngồi được không?” Quách Bỉnh Thành lễ phép hỏi.
Cô áy náy cười cười: “ Chỉ sợ không tiện lắm, em đang chờ người”
“ Bạn trai?”
Cô nhẹ nhàng cười, hào phóng thừa nhận. “Đúng vậy”.
“Không sao, chờ hắn đến, anh sẽ đi”
Người ta đều nói như vậy, cô cũng không thể nói thêm được gì.
“ Hắn thoạt nhìn rất ngây thơ, tuổi lại nhỏ hơn so với em, rốt cuộc em xem trọng hắn ở điểm nào nhất?” Quách Bỉnh Thành không nhịn được hỏi. Độ tuổi tâm trí trưởng thành của con trai, bình quân so với con gái còn chậm, vì vậy những người con gái bình thường cũng không thích tìm bạn trai bằng tuổi hoặc nhỏ tuổi hơn mình.
Đồng Thư Nhã nghiền ngẫm, hỏi lại: “ Học trưởng, ý của anh là ám chỉ em già rồi, mà còn trâu già gặm cỏ non sao?”
Quách Bỉnh Thành bật cười “ Đương nhiên không phải, em mới hai mươi ba tuổi, xinh đẹp lại trí tuệ, là cô gái độc lập nhất, có chủ kiến nhất mà anh đã gặp qua. Chính bởi vì vậy cho nên anh mới có thể tò mò, ở cùng một chỗ với hắn, em không cảm thấy hắn so ra quá ngây thơ sao?”
Đồng Thư Nhã nắm tay, suy nghĩ một chút.
Quả thực lấy độ thành thục mà nói, hắn không bằng cô, đôi khi còn thật ngây thơ đến làm cho người ta hộc máu.
Nói về độ nhạy bén trong tình cảm, là cô phát hiện ra mình động lòng trước, là cô yêu hắn trước. Cho đến bây giờ, cô vẫn là một phương bên kia yêu nhiều hơn, dụng tâm so đo tính toán, nếu không, lấy cá tính ôn hòa của hắn, chỉ chậm rãi từng bước, cho dù có bao nhiêu nhiệt tình cũng bị dập tắt hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cần Cù Bù Ngốc Nghếch - Lâu Vũ Tình.
RandomNội Dung Truyện: Cần Cù Bù Ngốc Nghếch Văn án: Mới bắt đầu chú ý đến tên con trai này là vì hắn ngốc đến không thể ngờ được. Bề ngoài không phải là đẹp trai bình thường, nhưng lại luôn xui xẻo, gặp vận xui,trình độ ngốc đến khiến cho người ta không...