Từ khi YoonA bước vào phòng, nàng chỉ nhìn YoonA một chút rồi tiếp tục làm việc.
YoonA vào phòng thì chưa nhìn giám đốc đã nhìn đi chỗ khác.
Như vậy coi có phải không ?
YoonA vừa nghe giọng nói thì lạnh cả sống lưng.
Cô vội buông Yuri ra.
Yuri cũng buông rồi chỉ cười nhẹ, nháy mắt ý là tan sở rồi nói gì thì nói.
YoonA cười đồng ý rồi đi về phía bàn làm việc của tổng giám đốc.
- Tôi... xin lỗi ! Giám đốc gọi tôi có việc gì sao ? - YoonA cúi thấp đầu.
Cô chẳng dám nhìn thẳng mặt Jessica. Giọng nói có chút run.
- Cô vừa mới vào công ty cần học rõ quy tắc của công ty trước. Sau đó muốn làm gì thì làm.
Giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên làm YoonA thấy lạnh cả người.
- Tôi... xin lỗi giám đốc. Lần sau sẽ không như vậy nữa !
- Còn có lần sau ?
- Vâng... Không có !
"Người gì kì ! Người ta ôm mà không có lần sau sao ?" YoonA POV's.
- Được rồi ! Cầm tập hồ sơ này, phải hoàn thành trong vòng tuần này!
- Vâng !
YoonA cầm "đống" hồ sơ mới đúng.
Cô cầm rồi quay trở ra.
Nhiều quá nên cô không còn tay để mở cửa.
Cô mới nhìn về phía Yuri với vẻ mặt đầy kham khổ.
Yuri hiểu ý nên mới đứng dậy đi tới mở cửa dùm YoonA.- Cảm ơn chị ! Gặp lại sau !
- Ok ! Gặp lại sau !
Cánh cửa vừa đóng, Yuri liền đi về chỗ ngồi.
Cô không quên quay sang nhìn vị nữ giám đốc.
Cô gái này không giống với cô gái mà Yuri gặp hồi trước thì phải ?Giờ nhìn trưởng thành hơn nhiều.
Gương mặt vẫn như ngày hôm đó. Có khi còn đẹp hơn nhiều.Tuy vậy, tính khí lại lạnh lùng. Ngoài làm việc ra thì hình như chẳng màng đến ai khác thì phải.
YoonA vừa bước ra khỏi phòng thì khoé môi Jessica vừa cong lên cũng kịp hạ xuống trước khi Yuri nhìn thấy.
"Thú vị thật ! Cũng đáng yêu ! Nhưng có vẻ hơi bướng " Jessica POV's.
.
.
.
"Jessica đúng là yêu tinh đội lốt thiên thần. Cô ta may mắn được ông trời ban cho cái nhan sắc đấy. Nếu không vì nể cô là tổng giám đốc xinh đẹp của tôi thì tôi sẽ chẳng bỏ qua cho cô đâu" YoonA POV's.Vừa rời khỏi phòng làm việc của Jessica là trong đầu YoonA đã hiện lên câu nói đó.
Để xem, Im YoonA này còn làm việc ở đây thì sẽ có ngày cô "báo chù".
Lật đật xem đi xem lại đống hồ sơ mà Jessica vừa giao.
Qua mấy tiếng đồng hồ thì YoonA mới có thể ngã người ra sau ghế, vươn hai tay lên trời rồi gắng giãn người ra một cái rồi lại buông xuống. Vừa kịp giờ tan làm của công ty.- Cuối cùng cũng xong ! Đi gặp Yul unnie là được rồi !
YoonA thu dọn đồ rồi ra khỏi phòng làm việc.
Cô nghĩ mình nên chờ Yuri ở trước sảnh thì hơn.
.
.
.
Đi ra gần cửa chính của công ty thì cô đã nhìn thấy Yuri đang nói chuyện với Jessica. Trông họ cũng vui vẻ nhỉ ?
YoonA chạy tới gần hai người họ.
- Chào giám đốc ! Yul unnie ! Unnie về nhà em đi !
YoonA chỉ liếc qua Jessica chào rồi quay sang Yuri đầy tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] - YOONSIC - Mỹ Nữ Tổng Tài ! Tôi Thích Chị !
Fanfic"Khoảng cách giữa yêu và thương ngỡ là mong manh, nhưng rất rành mạch. Cái nào cao hơn cái nào, tự bản thân người ta qua trải nghiệm sẽ hiểu thấu. Chỉ biết rằng, thương ai đó rõ ràng là cái cục nợ. Mà để trả hết cái nợ này, một đời là chưa đủ..."...