Chap 14

2.3K 114 4
                                    

- Đừng sợ, có tôi ở đây rồi, tôi sẽ bảo vệ chị !

Câu nói khiến nhịp tim Jessica như bị chậm lại vài giây.

YoonA, thực là đang bảo vệ nàng sao ?

Ừ. Nàng cảm nhận được điều đó mà.

Từ chính bàn tay ôm lấy nàng vào người của YoonA, từ cả cái giọng nói ấm áp nghe đều đều tai như vậy nữa.

Im YoonA thực khiến nàng muốn phát điên lên vì hạnh phúc mới được hay sao ?

Lúc thì chẳng quan tâm, làm nàng phát điên lên vì ghen, hay giận dỗi.

Lúc thì quan tâm, cũng làm nàng phát điên lên, là vì vui mừng.

Một cảm giác hạnh phúc nào đó đang len lỏi trong tim nàng.

Khi bốn người đã thoát khỏi ngôi nhà ma, YoonA vẫn còn để tay mình ôm lấy Jessica vào lòng.

Jessica đang hạnh phúc, chỉ biết để yên cho YoonA ôm, không dám hó hé một lời nào.

Tổng giám đốc mạnh mẽ, lạnh lùng giờ chỉ còn là một người con gái yếu đuối được che chở bởi con nai sao ?

Nhìn Jessica thực rất muốn cười mà, nhìn nàng mà chẳng giống nàng chút nào.

Có phải khi nhận được sự yêu thương từ người mình thích thì mình chỉ để yên vậy không.

Ai không, chứ Jessica nàng là có đấy.

Bất chợt, bàn tay của YoonA vội thu lại về người cô một cách nhanh chóng.

Jessica bỗng cảm thấy hụt hẫng, YoonA bị sao vậy ?

Nàng vội đưa mắt nhìn về phía Yuri, ừ, chỉ có người này mới có thể khiến YoonA như vậy thôi.

Quả thực, Yuri đang nhìn chằm chằm vào YoonA với ánh mày nhăn lại.

Im YoonA rõ là một con nai vàng ngốc nghếch.

Cớ gì vì sợ Yuri lại không quan tâm đến nàng nữa chứ.

Nếu cứ như vậy, chẳng phải cả nàng và cô sẽ không đến được với nhau sao.

YoonA cứ cái kiểu như này thì có ngày Yuri sẽ cướp lấy nàng mất thôi.

Nàng không sợ mình yêu Yuri, chỉ sợ YoonA không có can đảm để nói yêu nàng.

Cô gái này, thực rất yêu thương chị mình, nhưng lại chẳng để ý đến cảm xúc của bản thân.

Cứ lo cho người khác mà quên đi cái việc bù đắp yêu thương cho mình.

.

Jessica biết cả đấy, biết cả việc Yuri yêu nàng.

Từ lần đầu gặp mặt Yuri tại công ty thì nàng đã thấy quen rồi.

Chắc chắn là nàng đã từng gặp qua cô ở đâu đó.

Nói không có ý tự cao, chứ Jessica nàng đã gặp qua ai một lần thì vẫn sẽ nhớ gặp người đó rồi.

Cho dù thời gian có lâu cách mấy thì nàng vẫn nhớ mình gặp người đó ở đâu.

Giống như, cách đây ba tháng, Jessica nàng đã gặp YoonA trên xe buýt đấy.

Nàng còn nhớ cả việc YoonA suýt nữa thì ngã luôn rồi kìa.

[LONGFIC] - YOONSIC - Mỹ Nữ Tổng Tài ! Tôi Thích Chị !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ