Jessica muốn mời YoonA đi ăn, coi như là hậu tạ cô vì đã đưa nàng về nhà.
Nhưng lại không biết phải nói sao để YoonA hiểu ý nàng.
Nàng sợ YoonA sẽ hiểu lầm, hay ngại ngùng về việc tối hôm đó rồi sẽ không chịu đi.
Hoặc vấn đề lớn hơn có thể xảy ra là YoonA sẽ tránh mặt nàng.
Điều đó thì càng làm cho nàng rối trí thêm mà thôi.
Nàng biết mình đã có cảm giác đặc biệt nào đó đối với YoonA.
Một cảm giác từ trước đến nay chưa ai mang lại cho nàng.
Nên nàng muốn đối xử tốt với cô, muốn cô sẽ vui vẻ khi bên nàng, hay đơn giản hơn là nàng muốn tìm hiểu xem cô có cảm giác như vậy đối với nàng không.
Jessica nàng thực sự rất muốn biết !
Nhưng khó khăn ở chỗ nữa là từ lần đầu gặp mặt tới nay thì đa phần hình ảnh nàng trong cô đều là xấu.
Tính tình thì lạnh lùng, không quan tâm đến người khác, lại còn đi bar uống rượu,...
Haizzz...
"Sao mình lại là một con người như vậy ta ?" Jessica POV's.
Jessica lắc đầu ngoày ngoạy.
Nàng nằm trên giường từ nãy đến giờ mà vẫn chưa ngủ được vì còn đang bận suy nghĩ về YoonA.
Lúc trước, chỉ cần đặt đầu xuống thôi là nàng đã đánh một giấc từ sáng đến chiều.
Vậy mà, giờ thì lại khó ngủ. YoonA, YoonA, cái tên cứ nhắc đi nhắc lại trong đầu nàng !
"YoonA, đợi đấy, em cũng sẽ có cảm giác giống như tôi đối với em thôi." Jessica POV's.
Và cuối cùng, sau một hồi suy nghĩ đến "đau cả đầu" thì nàng mều cũng đã rơi vào giấc ngủ...
.
.
."YoonA, tí nữa em sang phòng tôi, có việc cần," Jessica SMS.
YoonA đang ngồi trong phòng làm việc thì nhận được tin nhắn.
Cô nhìn số điện thoại trên màn hình, cô còn chẳng biết đó là của ai, cơ mà nhìn cách nhắn tin gọi em thì chỉ có Jiyeon, nhưng số Jiyeon đâu phải vậy.
Hay là....Jessica ?
Nhưng sao Jessica lại có số điện thoại của cô ?
Đã vậy lại còn gọi cô bằng "em" ?
Ừ thì cô nhỏ tuổi hơn nàng thiệt !
Nhưng từ khi gặp mặt đã gọi "cô" xưng "tôi" rồi mà.
Sao lần này lại thay đổi đột ngột thế ?
"Aizzz... Mỹ nữ tổng tài à, chị đừng làm tôi sợ à nha !!!" YoonA POV's.
.
.
.Đi từ phòng làm việc của mình sang phòng Jessica mà YoonA thầm nhủ nó dài thêm một tí.
Không hiểu sao lòng cô cảm thấy bồn chồn khó tả, đặc biệt là trong đó cũng có cảm giác muốn gặp Jessica.
Cô càng ngày càng khó hiểu !
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] - YOONSIC - Mỹ Nữ Tổng Tài ! Tôi Thích Chị !
Fanfic"Khoảng cách giữa yêu và thương ngỡ là mong manh, nhưng rất rành mạch. Cái nào cao hơn cái nào, tự bản thân người ta qua trải nghiệm sẽ hiểu thấu. Chỉ biết rằng, thương ai đó rõ ràng là cái cục nợ. Mà để trả hết cái nợ này, một đời là chưa đủ..."...