Chap 6

185 10 0
                                    

" Aaa~"- Xử hiện đang ngâm mình trong bồn nước ấm áp rải đầy cánh hoa hồng sau một ngày dài.

Nhìn quanh phòng tắm với sự trang nhã cực kỳ phong cách, tông màu trung hòa và không khí yên bình xung quanh đem lại cho phòng tắm sang trọng này một cảm giác giống như ở spa. Với lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào và những góc nhìn đẹp bên ngoài, trải nghiệm tắm rửa ngay lập tức cho cảm giác như ở ngoài trời hơn là ở trong nhà. Trần nhà cao, những cột đỡ và một chùm đèn treo bằng đồng tráng lệ như làm rộng ra không gian phòng tắm này, mang lại một sự xa hoa và vẻ tinh tế cho toàn bộ không gian.

Dù nơi này theo chế độ quân chủ chuyên chế và... có chút ảo ảo nhưng lại tiện nghi và hiện đại như thế kỉ 21 như thế này thì quả thật rất sướng a. Cô nghĩ có lẽ ông trời đang bù đắp cho cô sau những đau khổ mà cô trải qua. Nhưng mà cô thắc mắc rằng có đúng là như vậy hay không hay là cho cô những phút giây tuyệt vời này, sau đó cô lại phải tiếp tục chịu đựng nó.

Nghĩ tới đây, Xử kí nhẹ đầu mình một cái và tự nhủ rằng hiện tại vẫn là hạnh phúc nhất rồi tiếp tục công cuộc hưởng thụ. Chưa đầy năm phút, bỗng tiếng gõ cửa vang lên và kèm theo tiếng nói,

" Cô xong chưa ?"- Là giọng của Ma Kết.

" Chưa tới 7h mà. Mới có 6h50 à."- Xử liếc cái đồng hồ trên tường ra vẻ tiếc nuối. Cô thật sự bây giờ không muốn ra khỏi cái bồn tắm này đâu vì nó rất là thoải mái nha.

" Cô thay đồ 5 phút, sau đó trang điểm 5 phút nữa. 7h15 bữa tiệc bắt đầu mà đi tới cũng mất nửa tiếng, vậy cô tính chừng nào đi."- Ma Kết phân tích kĩ càng cho Xử nghe và khẽ nở nụ cười xảo quyệt.

" Cái gì ?!!!"- Xử vội vàng lau khô người rồi mặc bộ đầm đang treo trên móc quần áo. Bản thân cô ghét nhất là trễ giờ, mà trễ giờ trong ngày đầu tiên thì cô càng ghét hơn, chưa kể cả ngày hôm nay gần như đã gây ra nhiều điều không tốt rồi.

Xử Nữ hiện tại đang được Ma Kết trang điểm nhưng mặt mày nhăn nhó hết sức. Cô không thích trang điểm cho mấy vì ở chung nhà với ông chú vô cùng nam tính mà còn độc thân. Cộng thêm hồi nhỏ, có một lần, cô thấy mấy đứa con gái hàng xóm dùng son phấn của mẹ chúng bôi trét lên mặt cho nhau. Làm xong, chúng chạy đến nhà cô khoe mẽ. Lúc đó, cô đã bị ám ảnh và thật sự chỉ muốn ói. Đắng thay, tính cô rất thẳng thắn, đã lỡ nói y như vậy, thế là chúng tẩy chay cô luôn. Cứ mỗi lần thấy cô, chúng lại gọi cô là " Đồ con trai" hay " Đồ nhà quê" với khuôn mặt cực kỳ khó coi.

Đúng 5 phút sau, Ma Kết rất hài lòng với thành quả của mình và thầm thán phục mà thốt lên một tiếng " Đẹp", còn Xử Nữ thì vẫn còn đang chìm trong quá khứ của mình nên không biết gì hết. Và tất nhiên, điều đó khiến cho Kết khá bực.

" Nè Xử, cô thấy sao ?"- Ma Kết vỗ nhẹ lên vai Xử.

" Hửm ? Gì ?"- Xử giật mình hỏi.

" Tôi hỏi cô là cô thấy như thế nào ?"- Ma Kết nhắc lại từng chữ thật chậm rãi.

" Tôi khỏe."- Xử hồn nhiên nhìn con người sắp bùng nổ trước mặt.

" Ý tôi là sau khi tôi trang điểm cho cô xong, cô thấy cô hiện tại trông đẹp hay xấu."- Sau khi nghe Ma Kết nhắc lại, Xử biết chắc nếu nói sai một lần nữa thì Kết có thể giết cô bất cứ lúc nào.

DARK SHOUL ( Xử nữ và 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ