Chap 5

239 8 2
                                    

Trên đường đến phòng nghỉ, Ma Kết và Xử Nữ đã đi qua rất nhiều phòng, và tất nhiên là cô được Kết giới thiệu từng phòng cũng như những điều cần thiết để ở đây nhưng không hề nhắc đến việc tại sao cô lại ở đây và tờ giấy mà cô đã ký tên, nó viết gì ở trong đó. Cô tính lên tiếng từ nãy đến giờ nhưng vì tính nhút nhát, cộng với khung cảnh u ám đến đáng sợ, nên cô không dám hỏi. Bất chợt Ma Kết quay ra sau và nở nụ cười nhẹ với cô,

" Tới phòng cô rồi đó, Xử."

Hiện tại cả hai người đang đứng trước một cánh cửa đen được điêu khắc những chi tiết hoa văn màu trắng vô cùng tinh xảo. Nhưng điều kì lạ là cánh cửa không có nắm tay cửa mà chỉ có một kí hiệu hình bàn tay ngay chính giữa. Xử đang thắc mắc không biết làm sao mà vào, thì Ma Kết lên tiếng,

" Đặt bàn tay của cô vào chỗ kí hiệu đó đi, nó sẽ tự động mở."- Ma Kết giải thích.

" Cứ như máy quét ấy nhỉ."- Xử thầm nghĩ và làm theo.

Bỗng từ chỗ kí hiệu ấy, một luồng khói trắng mát lạnh thoát ra và từ từ bao phủ khắp người Xử, làm cô hơi run rồi nó dần tan vào hư không. Cánh cửa mở ra, mọi thứ bên trong căn phòng thật cổ điển và sang trọng.

Nội thất trong phòng được trang hoàng sang trọng nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, tạo nên một khung cảnh vừa quý phái, vừa thuần khiết, như những căn phòng ngủ của các công chúa ngày xưa. Trên trần phòng, một chiếc đèn chùm pha lê cầu kì được treo chính giữa, phát ra ánh trắng nhẹ. Dưới sàn gạch đen thẳm, một chiếc thảm bông trắng hình vuông mềm mại lớn được đặt ngay ngắn dưới nó. Một chiếc giường trắng tinh cỡ kingsize có tấm rèn trắng phía đầu giường có vài họa tiết thật tinh xảo, được đặt đối diện với chiếc tủ trắng theo phong cách cổ điển châu Âu, gần cánh cửa ra hành lang và hai bên là hai chiếc đèn ngủ hình vuông trên hai chiếc tủ nhỏ.

Về phần màu sắc duy chỉ có hai gam màu trắng đen cùng vài chấm vàng trên trần nhà như những ngôi sao trên bầu trời đêm, nhưng được phối hợp vô cùng hoàn hảo và toát lên vẻ quyền quý. Mọi thứ trong phòng đều rất sạch sẽ, không bụi bặm, rất ngăn nắp và thấp thoáng có một mùi hương rất đặc biệt mà trước giờ cô chưa từng biết, nó thật nhẹ nhàng và khiến người khác cảm thấy rất thoải mái. Ngắm nhìn căn phòng tuyệt vời này, cô cảm thấy giống như nó được đúc kết từ tâm hồn bản thân.

Đến bên chiếc giường, Xử thả mình trên nó, cảm giác thoải mái và dễ chịu len lỏi khắp cơ thể cô. Ma Kết nhẹ nhàng ngồi lên chiếc ghế trước bàn trang điểm được đặt kế bên cánh cửa ra hành lanh, ra vẻ hài lòng khi nhìn mọi thứ trong phòng.

" Xử Nữ."- Bất chợt Ma Kết lên tiếng.

" Hửm ?"- Xử nằm trên giường ngẩng đầu hỏi.

" Cô mặc cái đầm này đi."- Ma Kết đưa cho Xử một chiếc đầm trắng công chúa ren cúp ngực duyên dáng và sang trọng mà cô mới lấy từ trong tủ quần áo.

" Tôi mặc luôn bộ này được không ?"- Xử chỉ vào bộ đồ mình đang mặc. Chỉ là đi ăn thôi mà cũng cần mặc đồ sang trọng hay sao.

" Cô muốn mặc nó và ăn trong một bữa tiệc lớn à ?"

Xử gật đầu không suy nghĩ. Còn Ma Kết thì ngán ngẩm nhìn bộ đồ thể dục mà Xử đang mặc. Cô không thể tin nổi là một cô gái 17 mà lại ăn mặc sơ sài như vậy.

DARK SHOUL ( Xử nữ và 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ