Chap 9

124 4 2
                                    


1 tháng sau...

Song Tử và Ma Kết đang trên đường đến phòng họp thì tình cờ thấy Nhân Mã và Xử Nữ đang luyện kiếm gỗ. Họ phải khâm phục trình độ học bắn cung của cô cực kì nhanh dù chỉ trong 1 tuần, tuyệt vời hơn cả Nhân Mã, người có tài bắn cung xuất sắc trong đội kỵ binh hoàng gia.

Nhưng trái lại với việc bắn cung, đã trải qua 1 tháng rồi mà bây giờ cô còn chưa nhấc nổi một thanh kiếm sắt. Đối với người khác là chuyện nhỏ nhưng đối với cô, nó là cả một vấn đề vì thanh kiếm này nặng gấp 10 lần cây súng hay cây cung mà Nhân Mã đưa cô sử dụng. Xử Nữ khệ nệ cầm thanh kiếm bằng cả hai tay, khó khăn lắm cô mới nhấc nó lên khỏi mặt đất và giờ cô lại phải tìm cách đỡ những đòn tấn công của Nhân Mã. Nhìn cô mà cả đám ngán ngẩm lắc đầu.

" Chết rồi, Nhân Mã! Anh vừa nhớ ra một điều là còn 2 tuần nữa là đi học rồi mà bây giờ Xử chưa biết gì về nơi mà cô ấy sẽ sống và học ở đó cả."- Như nhớ ra điều rất quan trọng, Song Tử và Ma Kết chạy lại chỗ hai người với vẻ mặt hốt hoảng.

" Anh yên tâm, trong 1 tháng này, em và Xử không chỉ có luyện kiếm thôi đâu."- Nhân Mã cười lấy hai chiếc khăn lau mồ hôi và đưa cho Xử một cái.

Cả hai quay qua nhìn Xử và cô gật đầu một cái để họ yên tâm. Thật ra cô chỉ mới biết điều đó hôm qua thôi và đã bị Nhân Mã đem nguyên một cuốn lịch sử hình thành Zodiac World dày mấy trăm trang, bắt ngồi đọc hết cả một ngày. Cô là con người đãng trí cộng thêm việc có quá nhiều thứ để nhớ nhưng nhờ có phép thuật của Mã truyền cho nên cô mới nhớ được chút ít. Nhưng nhìn hai người kia có vẻ không tin, cô từ tốn ngồi xuống kể hết những gì mình biết cho cả đám nghe mà quên luôn chuyện tập kiếm.

" Zodiac World mới được hình thành hơn 500 năm nay. Do loài người đã đi quá sâu vào bóng tối nên các vị thần quyết định tạo ra một thế giới mới, một thế giới mà thần và vật có thể sống gần gũi, thân mật, vui vẻ và hạnh phúc với nhau. Đó là ZodiacWorld.

Ở đây, một số loài vật tiến hóa trở thành loài nửa vật nửa người, có một số loài mà các thần mang từ Trái đất, gọi chung là Zod. Còn loài người gọi là Hoer. Loài Zod và Hoer ở bất kì đâu nhưng trừ ở God Mountain. Đây là một ngọn núi linh thiêng trên một hòn đảo tên Parathon tách biệt với thế giới bên ngoài, chung quanh đều là biển. Có một đền thờ cùng tên với hòn đảo được lập ra để các vị thần có thể lắng nghe lời cầu nguyện của các loài từ trên bầu trời xanh kia, và một nhà tiên tri bất tử sống ở đây cùng một số người hầu để phục vụ cho bà và việc lau dọn đền thờ.

Nghe nói tại đó còn có một cái cây đại thụ mà mọi người gọi một cách tôn kính đó là Mother Tree. Mother Tree là nơi mà những linh hồn bất tử của các vị thần nguyên thủy hay của những người có công cho đất nước sống ở đây. Vì vậy nó rất linh thiêng và còn rất đẹp bởi những tán cây đủ màu sắc.

Về phần hai loài Zod và Hoer, vì đất đai, lãnh thổ mà hai loài đã có những cuộc chiến tranh đẫm máu xảy ra. Các vị thần vì không muốn thấy những cảnh tương tự như ở Trái đất nên quyết định gọi tất cả cư dân sống ở đây là Zoer rồi chia thành các tộc khác nhau và sau đó chia lãnh thổ cho từng tộc.

DARK SHOUL ( Xử nữ và 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ